Chúng ta

Lãnh đạo tri ân cá nhân xuất sắc

Thứ ba, 26/2/2013 | 09:25 GMT+7

Không chỉ xuất hiện trong đêm tôn vinh tại Thái Lan, lãnh đạo các công ty thành viên đã dành những lời tri ân chân thành nhất để cảm ơn nỗ lực của 100 cá nhân xuất sắc vào thành tích chung của tập đoàn.
> ‘Sứ mệnh FPT đặt trên vai các cá nhân của tập đoàn’

Sau màn phát biểu khai mạc lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc tại khách sạn Amari Watergate, Bangkok (Thái Lan), Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc tri ân đóng góp của những người đã mang lại thành công cho FPT.

“Thành tích đó là của CBNV FPT. Năm 2012, FPT gần như không tăng trưởng, nhưng kết quả kinh doanh của tập đoàn đã vượt xa các công ty cùng lĩnh vực khác”, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo nhìn nhận.

Anh Bảo cho rằng

Anh Bảo cho rằng, thành tích FPT đạt được trong năm 2012 là nỗ lực của CBNV. Ảnh: Lâm Thao.

Anh Bảo đã dành nhiều thời gian để giới thiệu về thành tích của Tam hậu FPT, những người đã nỗ lực không ngừng nghỉ, mang về doanh thu, lợi nhuận và những công trình có ý nghĩa rất lớn với tập đoàn trong năm qua. “Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đóng góp để FPT ngày càng lớn mạnh”, anh Ngọc mong muốn.

Xuất hiện muộn khi chương trình bắt đầu được khá lâu nên khi bắt đầu bài phát biểu, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình dành thời gian để bày tỏ cảm xúc của mình về sự chậm trễ này.

“Để bước lên bục vinh danh này, các bạn đã phải làm việc và suy nghĩ rất nhiều. Tôi từng đặt câu hỏi: Tại sao mình làm được như vậy? Tôi làm được bởi vì đam mê. Tập đoàn tri ân chân thành những thành tích mà 100 cá nhân xuất sắc, đại diện cho hơn 14.000 người, mang lại thành công cho FPT”, anh Bình xúc động nói.

Người đứng đầu FPT cho biết, tập đoàn có ước mơ đưa Việt Nam trở thành một trong những cường quốc của thế giới. Anh hy vọng những cá nhân có mặt tại lễ tôn vinh sẽ cùng FPT thực hiện ước nguyện này.

“Trong suốt 25 năm qua, chúng tôi đặt niềm tin, tình yêu vào FPT. Tôi mong muốn các bạn sẽ gánh vác sứ mệnh này không gì khác ngoài lòng đam mê”, anh bày tỏ.

Anh Ngọc mong muốn CBNV tiếp tục phát huy thành tích đó. Ảnh: Lâm Thao.

Anh Ngọc mong muốn CBNV tiếp tục phát huy thành tích đó. Ảnh: Lâm Thao.

Không chỉ anh Bình xúc động với những đóng góp của các cá nhân, các lãnh đạo FPT có mặt trong đêm tôn vinh đều có những cách riêng để tri ân sự cống hiến của nhân viên xuất sắc nhất tập đoàn.

TGĐ các công ty thành viên đã lần lượt lên bục cảm ơn những nỗ lực của nhân viên trong năm qua. Hiệu trưởng ĐH FPT Lê Trường Tùng kể câu chuyện về công việc của một nhân viên quản lý thư viện, qua đó nói lên sự khác nhau giữa nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc.

“Một năm khắc nghiệt đã qua đi, thành công của FPT hôm nay là của các bạn. Các bạn sẽ là niềm tin của FPT và đồng nghiệp”, Chủ tịch FPT Online Thang Đức Thắng nhìn nhận.

Cùng quan điểm, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa mong “những người nhận giải sẽ tiếp tục duy trì và tái tạo liên tục ngọn lửa đam mê”.

Với sự hóm hỉnh vốn có, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khiến cả hội trường bật cười sảng khoái với phần mào đầu khi lên phát biểu. “Trong sự thành công của công ty có sự thành đạt của cá nhân và hạnh phúc của gia đình các bạn. Tôi xin tri ân những đóng góp to lớn của các bạn với tập đoàn”, anh tâm sự.

Những tình cảm của các lãnh đạo đã khiến các cá nhân được tôn vinh rất xúc động và tự hào.

Ngư Nhi

Ý kiến

()