Chúng ta

'Làm truyền thông thương hiệu chắc chắn phải có tính kỷ luật'

Thứ năm, 14/12/2017 | 09:19 GMT+7

Các câu chuyện thương hiệu trưởng thành tại sự kiện Hội nghị Truyền thông FPT 2017 diễn ra ngày 13/12 đã mang đến những bài học về truyền thông - marketing cho cán bộ truyền thông ngành dọc của FPT.

Hội nghị truyền thông FPT năm nay được tổ chức tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) trong trọn vẹn một ngày. Sự kiện thu hút khoảng 100 người tham dự đến từ các bộ phận truyền thông, marketing, văn hóa - đoàn thể thuộc các công ty thành viên FPT.

Trong buổi sáng, TGĐ The Purpose Group (TPG) Nguyễn Thanh Giang; Giám đốc Marketing IBM Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trang; và TGĐ Unicharm, Phó Chủ tịch TP Bank Đỗ Anh Tú đã chia sẻ về những thách thức trong xây dựng thương hiệu trưởng thành, cách ứng xử của thương hiệu lớn và những bài học kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu của IBM, TP Bank, Unicharm... 

Buổi chiều cùng ngày, các diễn giả: Đỗ Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc dự án tại Sunrise Events Việt Nam; Russel Johnson, TGĐ Dragon Adventure Race Events; Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Topica Edtech Group; Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software; Hà Minh Tuấn, Phó Giám đốc FSU1 FPT Software đã chia sẻ về câu chuyện "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp".

Toàn cảnh Hội nghị Truyền thông FPT 2017:

Thanh Tùng

Ý kiến

()