Chúng ta

Kỷ niệm 22/12: Say trong tiếng hát

Thứ sáu, 23/12/2011 | 11:13 GMT+7

Các cựu quân nhân và lãnh đạo FPT đã cùng nhau say sưa hát các ca khúc truyền thống hòa lẫn những bài hát STCo trong suốt 3 giờ của buổi chiều 22/12.

Buổi gặp mặt được tổ chức nhân kỷ niệm 67 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, diễn ra tại nhà hàng bia Erecsson Phạm Hùng, Hà Nội với sự tham gia của các cựu quân nhân đến từ đơn vị thành viên trong FPT.

Chủ trì buổi gặp gỡ các cựu quân nhân lần này là anh Nguyễn Thành Nam, người vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác dài ngày tại Nigeria. Anh Nam nâng ly chúc mừng và hát tặng những cán bộ FPT đã từng khoác áo lính rất nhiều bài hát cách mạng.

Anh Nam đến chung vui cùng các cựu quân nhân FPT. Ảnh: Lâm Thao.

Anh Nam đến chung vui cùng các cựu quân nhân FPT. Ảnh: Lâm Thao.

Cùng tham gia với anh Nam còn có các lãnh đạo cao cấp khác của Tập đoàn như Phó Chủ tịch HĐQT FPT Lê Quang Tiến, TGĐ FPT Hòa Lạc Nguyễn Văn Lộc, Hiệu phó Đại học FPT Nguyễn Việt Thắng, PTGĐ Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (thuộc FPT Trading) Nguyễn Duy Hưng…

Các anh ngồi quây quần bên nhau, ôn lại những kỷ niệm thời quân ngũ và cất cao giọng hát trong những bài hát truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Những tiếng gõ leng keng, tiếng cười sảng khoái… đã khiến cho tầng 1 rộng rãi của nhà hàng Erecsson dường như ấm cúng hơn.

Các anh đã say sưa hát các ca khúc cách mạng trong suốt chương trình. Ảnh: Lâm Thao.

Các anh đã say sưa hát các ca khúc cách mạng trong suốt chương trình. Ảnh: Lâm Thao.

Ngay khi đoàn FPT hát, những thực khách bên cạnh cũng phụ họa theo. Người cầm cốc, kẻ mang ly tới bàn FPT để chúc mừng và hát cùng. Không khí càng thêm sôi động.

Lần đầu tiên tham gia chương trình gặp gỡ cựu quân nhân, cả anh Đinh Văn Đoàn và Vũ Ngọc Hoàn, đến từ FTP, thuộc FPT Trading, đều khá bất ngờ.

“Tôi rất vui. Anh em không phân biệt trên dưới cùng trò chuyện và hát với nhau, thật gần gũi và ấm cúng”, anh Đoàn chia sẻ.

Lâm Thao

Ý kiến

()