Chúng ta

Không thể chạy vì bị tai nạn, nữ nhân viên Huế 'tiếc muốn xỉu'

Thứ ba, 14/8/2018 | 14:23 GMT+7

Chị Trần Thị Lan Hương, nhân viên Hành chính nhân sự FPT Telecom Huế, đã phải rút khỏi danh sách tham gia giải chạy tiếp sức xuyên Việt Hành trình kết nối do bị tai nạn giao thông. 

Chị Lan Hương - số áo dự kiến 0952, là một trong những vận động viên chạy chính của chi nhánh Huế tham gia giải chạy tiếp sức chặng 11 và 12 qua địa phương. Nhưng trước giờ chạy 10 ngày, nữ nhân viên Hành chính nhân sự bất ngờ bị tai nạn dẫn đến chấn thương phần mềm. Sự cố khiến chị phải rút khỏi danh sách chạy của chi nhánh.

20258132-1394102164042483-58660293541941

Chị Hương phải rút khỏi danh sách vận động viên tham gia chạy lần này.

"Tôi không thể tham gia chạy cùng mọi người, thay vào đó đảm nhiệm công tác hậu cần. Tôi không thể dùng từ nào để miêu tả về cảm giác hiện tại. Tôi tiếc muốn xỉu vì vượt mất cơ hội", chị nói và cho biết trước đó đã tích cực tập luyện, sáng nào cũng chạy với mục tiêu hoàn thành 3km trong một ngày. 

"Lúc phát động giải chạy tại chi nhánh, tôi chia sẻ với mọi người là ai không chạy phải hẹn 30 năm sau mới có cơ hội. Không ngờ chính mình lại không thể tham gia", chị Hương tiếc nuối.

Hiện toàn chi nhánh Huế hồi hộp đến lượt nhận cờ. Cả đoàn gồm 164 vận động viên chạy chính thức và 10 vận động viên dự bị. Đoàn chạy từ đầu cầu Cửa Tùng, tỉnh Quảng Trị đến chân đèo Hải Vân để giao cờ cho chi nhánh Đà Nẵng. Anh Phạm Đình Thìn, Kế toán trưởng chi nhánh Huế, là người nhận cờ đầu tiên tại Cửa Tùng, Quảng Trị, vào sáng mai (ngày 15/8).

download.jpg

CBNV chi nhánh Huế tích cực tập luyện để bước vào chặng chạy 11 và 12.

Tổng cộng chặng đường Huế phải hoàn thành là gần 160km. Trong chặng 11, đoàn nhận cờ và xuất phát từ Cửa Tùng đến Cửa Việt, rồi tiến vào đường lộ 42 để chạy tới ngã 4 Mỹ Thủy. Chốt chặng 11 ngày 15/8 là đoạn đường ngã 3 Thuận An. Hôm sau là chặng 12 ngày 16/8, đoàn xuất phát tại Ngọ Môn để chạy đến trạm thu phí Phú Bài, kết thúc chặng là Lăng Cô - ngã 3 vào hầm Hải Vân rồi giao cờ cho Đà Nẵng. Theo anh Phan Hữu Hùng, Giám đốc FPT Telecom Huế, cả chi nhánh đã sẵn sàng cho nhiệm vụ lớn lao trong hai ngày kế tiếp.

Hôm nay (ngày 14/8), chặng 10 có chiều dài 82km từ Đồng Hới sang Cửa Tùng (Quảng Trị) do FPT Telecom Quảng Trị và Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF) đảm trách.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc - Nam.

Lần lượt Hành trình kết nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An – Hà Tĩnh và Quảng Bình.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

>> Những khoảnh khắc, cung đường ấn tượng trên 'Hành trình kết nối'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()