Chúng ta

Khối Giáo dục FPT trao tủ sách tiết thực tại Tây Ninh

Thứ bảy, 12/10/2013 | 09:26 GMT+7

Sáng ngày 14/10, đại diện khối Giáo dục FPT sẽ trao tủ sách trong hoạt động "Tiết thực vì cộng đồng" tại điểm trường thuộc huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.
> 'Tủ sách là món quà quý giá'

a

Tủ sách Tiết thực tiếp theo trong "100 Tủ sách Tiết thực" của ĐH FPT sẽ đến với Tây Ninh vào sáng ngày 14/10. Ảnh minh họa: C.T.

Tủ sách tiết thực số 14 được trao cho trường Tiểu học và THCS An Thới, xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Tủ sách là một phần trong chuỗi "100 tủ sách tiết thực" do ĐH FPT triển khai từ đầu tháng 7/2012, nhằm xây dựng và phát triển thói quen đọc sách, nâng cao tri thức tại các địa phương nghèo trên cả nước.

Theo lịch trình, sách sẽ được vận chuyển về Tây Ninh vào trưa ngày 13/10. Đến chiều tối cùng ngày, đoàn hoàn thành công tác tập kết sách và qua đêm tại nhà dân. Sáng ngày 14/10, đại diện chương trình sẽ trao tủ sách cho Ban giám hiệu và học sinh của trường.

Tủ sách được xây dựng từ chính hành động ý nghĩa của mỗi CBNV và sinh viên khối Giáo dục FPT vào ngày 13 hằng tháng. Theo đó, mỗi người sẽ dành một bữa ăn sáng và quyên góp số tiền đó vào Quỹ tiết thực của trường.

Tháng 6 vừa qua, cán bộ và sinh viên ĐH FPT đã trao tặng Tủ sách Tiết thực số 13 tại trường THCS Mường Chiềng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Tủ sách gồm nhiều đầu sách tham khảo như: Sách về kỹ năng sống, truyện tranh, truyện thiếu nhi, truyện cổ tích, sách hướng dẫn thiết kế bài giảng…

Dy Khoa

Ý kiến

()