Chúng ta

Khảo sát liền tay, nhận ngay tiền mặt

Thứ tư, 5/12/2018 | 12:07 GMT+7

Chỉ cần trả lời các câu hỏi trong bộ khảo sát truyền thông nội bộ FPT 2018 và gửi vào các khung giờ 0h - 11h30 - 13h09 - 15h30 - 16h30, CBNV FPT sẽ được nhận 100.000 đồng. 

Từ sáng nay (ngày 5/12), người FPT có thể bắt đầu thực hiện khảo sát truyền thông nội bộ FPT 2018. Để tham gia, CBNV truy cập vào đường link do BTC gửi qua email và điền thông tin cá nhân, sau đó tiến hành khảo sát.

Chỉ cần trả lời các câu hỏi trong bộ khảo sát và gửi vào các khung giờ 0h - 11h30 - 13h09 - 15h30 - 16h30, CBNV FPT được nhận 100.000 đồng. Để không bị lỡ các khung giờ này, người FPT nên hoàn thành trước các câu hỏi.

Đặc biệt, 7 người trả lời có thứ tự 13 - 139 - 1.309 - 3.019 - 3.910 - 4.545 - 5.000 được nhận thưởng 200.000 đồng mỗi người.

Bên cạnh giải cá nhân, Ban tổ chức sẽ có các giải thưởng cho tập thể tham gia khảo sát, gồm: Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng); Đơn vị có số người tuyệt đối tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng).

TTNB-top-1567-1543985467.jpg

Đây là lần thứ 5, FPT tổ chức thực hiện Khảo sát Truyền thông nội bộ.

Khảo sát được tiến hành từ hôm nay đến 7/12, qua surveymonkey.com. Đối tượng được khảo sát gồm tất cả kênh truyền thông nội bộ của FPT như: Trang tin Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin và nhóm (group) trên FPT Workplace hoặc Facebook của các công ty thành viên

Bộ câu hỏi khảo sát gồm 3 nhóm câu hỏi liên quan đến việc tiếp nhận các thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Các kênh truyền thông tập đoàn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở đơn vị thành viên... Những đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT và các công ty thành viên cũng được thực hiện trong khảo sát.

Đây là năm thứ 5 hoạt động khảo sát thường niên này được thực hiện nhằm xác định mức độ nhận biết của cán bộ nhân viên (CBNV) đối với thông điệp chiến lược của tập đoàn và đơn vị thành viên; Xác định tính hiệu quả của các kênh truyền thông nội bộ hiện tại cũng như đánh giá của CBNV về chất lượng truyền thông nội bộ. Từ đó đưa ra các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao tính hiệu quả của truyền thông nội bộ toàn FPT.

Tham gia khảo sát tại đây.

Hà Vũ

Ý kiến

()