Chúng ta

HR Contest khởi tranh

Thứ ba, 16/8/2016 | 10:52 GMT+7

Từ 10h sáng nay, ngày 16/8, cán bộ ngành dọc trên cả nước đã tham gia thi Chuyên môn Nhân sự online trên toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 triệu đồng.

CBNV sẽ tham gia thi trắc nghiệm online trên hệ thống trung tâm sát hạch và khảo thí FPT (ACC) trong thời gian từ ngày 16-18/8. Theo đó, các cán bộ lĩnh vực Nhân sự thổng hợp sẽ thi trắc nghiệm từng ngày. Còn cán bộ lĩnh vực Đào tạo & Tuyển dụng sẽ tham gia làm bài tập tình huống với một đề duy nhất.

FPT hiện có khoảng 400 cán bộ đang làm việc trong mảng Nhân sự.

FPT hiện có khoảng 400 cán bộ đang làm việc trong mảng Nhân sự.

Cơ cấu giải thưởng theo ngày là 200.000 đồng/ giải. Giải thưởng chung cuộc sau cả 3 ngày thi là 1 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng là 7 triệu đồng.

Điểm khác biệt của HR Contest 2016 là FHR đưa hình thức 72h trải nghiệm vào các hoạt động offline trong chương trình teambuilding nhằm gắn kết ngành dọc. Trong đó, phần thi offline sẽ xoay quanh nội dung văn hóa, lịch sử và giá trị cốt lõi của FPT.

Tại Hà Nội, teambuilding sẽ diễn ra vào ngày 27/8. Một chương trình tương tự sẽ diễn ra ở TP HCM vào ngày 17/9 và vào tháng 10 tại Đà Nẵng. Riêng tại Hà Nội sẽ có thêm một hội thảo vào sáng hôm sau dành cho các cán bộ cốt cán đơn vị để cùng trao đổi kế hoạch 2017.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ nhân sự cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân.  

Cùng với cuộc thi này, hiện FPT đã bắt đầu nhận đăng ký thi Trạng 2016. CBNV có thể đăng ký tham gia tại đây. Hoặc email về địa chỉ: Ngocnn2@fpt.com.vn.

Tô Ngà

Ý kiến

()