Chúng ta

Hơn 70 sinh viên FSB tốt nghiệp

Thứ hai, 20/1/2014 | 19:12 GMT+7

Các tân cử nhân chương trình Liên thông FPT Greenwich đã được lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) và đại diện ĐH Greenwich (Anh) trao bằng vào cuối tuần qua.
> Ba khóa sinh viên FSB HCM tốt nghiệp

Ngoài tân khoa ba khóa 1-2-3 đã tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế FPT Greenwich, dự lễ còn có phụ huynh cùng lãnh đạo, CBNV của FSB HCM. Về phía ĐH Greenwich có sự hiện diện của ngài Raj Dass, giảng viên -Điều phối viên chương trình Cử nhân quốc tế FPT Greenwich.

"Chúng tôi xin gửi lời cảm kích các em đã chọn FPT Greenwich. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn phụ huynh đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng chất lượng đào tạo của FSB", anh Lê Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cao đẳng và Đại học liên kết quốc tế, phát biểu khai mạc buổi lễ.

Tại buổi lễ, ngài Raj Dass nhắn nhủ: "Thành tựu các em đạt được sẽ đảm bảo tương lai tươi sáng. Chúng tôi tự hào chia sẻ cùng ĐH FPT, giúp các em có một công việc tốt sau khi ra trường".

Nguyễn Duy Thanh, sinh viên có thành tích xuất sắc nhất khóa 2, tự hào khi được học ở FSB: "Em đã được học chương trình có giáo trình hay. Dù có áp lực về thời gian cho mỗi bài cuối môn nhưng nếu phân bổ thời gian hợp lý thì dễ dàng vượt qua. Các chương trình hoạt động phát triển cá nhân cũng khá hay", Thanh chia sẻ.

Ngồi ở hàng ghế dành cho phụ huynh, cô Phạm Kim Cúc, quận Phú Nhuận, TP HCM, hướng ánh mắt đầy tự hào lên sân khấu. "Tôi rất vui khi thấy con mình được học hành đàng hoàng tại ngôi trường nổi tiếng. Chương trình này được anh trai của cháu, đang là thạc sĩ tại Anh, định hướng. Vì thế, tôi hoàn toàn yên tâm và ủng hộ", cô Cúc cho hay.

Một số hình ảnh về buổi lễ tốt nghiệp:

a

Khoảng 8h, đông đảo phụ huynh và sinh viên đến đăng ký tham gia chương trình.

anh Lê Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cao đẳng và Đại học liên kết quốc tế

Anh Lê Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cao đẳng và Đại học liên kết quốc tế, cảm ơn các tân khoa đã chọn FSB để theo học chương trình tiên tiến của ĐH Greewich, Anh quốc.

bác Hoàng Kim Chương đã đại diện các bậc phụ huynh gửi lời cảm ơn đến Viện, giảng viên, CBNV đã giảng dạy và chăm lo cho sinh viên.

Bác Hoàng Kim Chương, đại diện các bậc phụ huynh, gửi lời cảm ơn đến FSB.

a

Trước khi nhận bằng và cử hành lễ vắt vải mũ, các tân khoa cúi đầu tri ân gia đình và nhà trường.

Sau đó, lần lượt từng nhóm tân cử nhân lên sân khấu, nhận bằng và vắt vải mũ bởi anh Anh Tuấn và ngài Raj Dass.

Sau đó, lần lượt từng nhóm tân cử nhân lên sân khấu, nhận bằng và vắt vải mũ do anh Anh Tuấn và ngài Raj Dass trao.

a

Đợt tốt nghiệp này có 3 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc: Nguyễn Duy Thanh (khóa 2, thứ hai từ phải sang), Nguyễn Hoàng Đức Anh (khóa 3). Riêng Huỳnh Thị Mai Linh (khóa 1) do có việc bận nên không dự lễ.

a

Sau đó, các em cũng tham gia nghi thức tung mũ.

a

Nghi thức này được thực hiện từ tháng 6/1912 do các sĩ quan Hải quân Mỹ thực hiện lần đầu tiên. Từ đó, cứ mỗi lần cử hành lễ tốt nghiệp, người ta lại tung mũ, hàm ý cho lời tạm biệt với một giai đoạn đáng nhớ của cuộc đời - mở ra trang mới với những thử thách cần chinh phục.

a

Khoảnh khắc đặc biệt này được phụ huynh ghi lại cẩn thận.

a

Nữ sinh khóa 1 Nguyễn Lê Thùy Dung kiểm tra ngay hình ảnh về lễ tốt nghiệp sau khi đăng tải lên Facebook cá nhân. Thùy Dung chọn FSB để có thêm một bằng đại học quốc tế của Anh bên cạnh bằng tốt nghiệp của ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Ở FSB HCM hiện có khá đông sinh viên chọn học thêm để có tấm bằng đại học thứ hai.

a

Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với thầy cô.

11-508973-1413017143.jpg

Cô Phạm Kim Cúc, ngụ tại quận Phú Nhuận - TP HCM, vui vẻ chụp ảnh cùng con trai và gia đình: "Tôi rất vui khi thấy con mình được học hành đàng hoàng tại ngôi trường nổi tiếng".

Dy Khoa

Ý kiến

()