Chúng ta

Hơn 600 sinh viên ĐH FPT nhận bằng tốt nghiệp

Chủ nhật, 26/10/2014 | 23:09 GMT+7

Sáng ngày 26/10, ĐH FPT tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 626 sinh viên khóa 6 chuyên ngành khối Kinh tế và Kỹ thuật tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

d

Trong đợt này, Đại học FPT có tổng cộng 626 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp. Ngay từ 7h sáng, gần 200 sinh viên đăng ký nhận bằng tốt nghiệp đã có mặt tại khách sạn Minh Toàn Galaxy để làm một số thủ tục trước khi bước vào nghi lễ long trọng.

d

Sau khi mặc đồng phục, Ban tổ chức chương trình đã yêu cầu các sinh viên sắp theo một hàng dọc để tiến vào bên trong Hội trường.

d

Rất đông các bậc phụ huynh cũng đã có mặt tại Hội trường để chứng kiến giây phút long trọng của con em mình.

d

Mở đầu chương trình buổi lễ, Ban tổ chức đã bố trí một tiết hòa tấu để làm ấm bầu không khí tại hội trường.

d

Ước tính có khoảng 500 đại biểu, phụ huynh và sinh viên tham gia buổi lễ trao bằng của ĐH FPT. Đến dự chương trình lần này còn có sự hiện diện của đại diện Sở Khoa học Công nghệ thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Công ty thành viên FPT tại Đà Nẵng và cơ quan báo chí đóng trên địa bàn.

d

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dịp để sinh viên nhìn lại chặng đường đã qua, đánh dấu một cột mốc lớn và định hướng cho chặng đường sắp tới.

anh9-506438-1414349063.JPG

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, Tiến sĩ Nguyễn Việt Thắng, Phó hiệu trưởng ĐH FPT, cho biết: "Trường muốn gửi tới các em một kỳ vọng, là làm sao để xứng đáng với tấm bằng, làm sao phát huy được tốt nhất những điều mà các em đã được học bằng khả năng của mình. Các em sẽ tiếp thêm năng lượng cho những tổ chức mà các em sẽ làm trong thời gian tới, tạo ra sức cạnh tranh mới cho tổ chức, sự cạnh tranh không những tại Việt Nam mà còn vươn ra toàn cầu".

d

Do điều kiện đi lại quá xa nên lễ trao bằng tốt nghiệp chỉ có sự hiện diện của gần 200 sinh viên. Bằng tốt nghiệp của các sinh viên còn lại sẽ được nhà trường chuyển đến tận tay trong thời gian gần nhất.

d

Giây phút quan trọng nhất đánh dấu bước ngoặt của mỗi sinh viên cũng đã đến. Các sinh viên lần lượt được thầy Nguyễn Việt Thắng, Phó hiệu trưởng ĐH FPT, và thầy Huỳnh Tấn Châu, Giám đốc cơ sở đào tạo ĐH FPT tại Đà Nẵng, trao bằng tốt nghiệp, vắt dây mũ và vòng nguyệt quế.

d

Với phương pháp “làm khác và làm tốt”, sinh viên ĐH FPT ra trường góp phần giải quyết bài toán về nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn FPT nói riêng và thị trường lao động Việt Nam nói chung.

d

Niềm vui của các tân cử nhân sau khi nhận bằng tốt nghiệp.

d

Xen kẽ lễ phát bằng tốt nghiệp là tiết mục văn nghệ đặc sắc mang tên Sắc hoa do sinh viên ĐH FPT thể hiện.

d

Sự hồi hộp và chờ đợi hiện đang hiện rõ trên khuôn mặt của các sinh viên chuẩn bị lên nhận bằng tốt nghiệp.

d

Dù chưa ra trường nhưng nhiều sinh viên ĐH FPT đã có việc làm nên các bậc phụ huynh phải đến nhận bằng giúp con mình. Cô Huỳnh Thị Hồng, phụ huynh em Nguyễn Huỳnh Hoài My, hiện công tác tại FPT Software Đà Nẵng và làm onsite tại Mỹ, lên nhận bằng thay con.

Xem tiếp >>

Việt Nguyễn

Ý kiến

()