Chúng ta

Hơn 3.000 thư mời gửi tới phụ huynh CBNV FPT Software tại Hà Nội

Thứ tư, 26/10/2016 | 14:37 GMT+7

Những bức thư mời dự sự kiện tri ân đấng sinh thành đã được FPT Software gửi tới gia đình CBNV tại Hà Nội để chuẩn bị cho Ngày Phụ huynh, diễn ra vào 19/11 tới.

Do số lượng thư quá nhiều nên FPT Software phải chia thành hai đợt để gửi. Tổng số thư gửi đi trong đợt này là 3.113. Ngày 23/10 vừa qua, đơn vị đã thực hiện việc gọi điện xác nhận. Dự kiến, công việc này sẽ hoàn tất vào ngày 29/10. 

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, thành viên BTC sự kiện, cho hay: "Nhiều phụ huynh của các bạn nhân viên mới vào, khi nhận cuộc gọi đến ban đầu cứ ngỡ là đội bán hàng đa cấp nào đó giới thiệu sản phẩm. Nhưng sau khi nghe tình nguyện viên giải thích thì họ cảm động thật sự. Vì chẳng bao giờ họ nghĩ là con mình đã đi làm rồi mà vẫn được đi họp phụ huynh cho con. Nhiều cô bác ở các miền quê rất xa Hà Nội sẵn sàng bắt xe lên thủ đô sớm để được cảm nhận không khí; được nghe trực tiếp lãnh đạo báo cáo tình hình của công ty; được bộc bạch tình cảm của mình với lãnh đạo cấp trên của con em mình; được nhìn tận mắt môi trường mà con em mình đang làm việc...".

Tình nguyện viên gọi điện tới gia đình CBNV để thay lời công ty mời phụ huynh tới tham gia sự kiện.

Tình nguyện viên gọi điện tới gia đình CBNV để thay lời công ty mời phụ huynh tới tham gia sự kiện. Ảnh: Hải Vân.

Trước đó, FPT Software cũng phát động cuộc thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” dành cho CBNV FPT Software và người thân. Bài dự thi được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như những tấm ảnh, bài thơ hoặc bài văn xuôi…

Hơn 3.000 thư gửi tới gia đình của CBNV FPT Software Hà Nội đã hoàn tất.

Hơn 3.000 thư gửi tới gia đình của CBNV FPT Software Hà Nội đã hoàn tất. Ảnh: Thành Nam.

Thời gian nhận ảnh và bài dự thi từ nay tới hết ngày 31/10. Hiện, BTC nhận được hơn 50 tác phẩm dự thi. Các tác giả đoạt giải sẽ được trao thưởng trong sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2016 diễn ra tại Hà Nội ngày 19/11; Đà Nẵng 25/11 và TP HCM 18/12.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Ý kiến

()