Chúng ta

Hội làng miền Trung tôn vinh cán bộ phong trào

Thứ tư, 18/1/2017 | 09:44 GMT+7

11 cá nhân có đóng góp tích cực trong các hoạt động phong trào sẽ được vinh danh ở Hội làng FPT miền Trung vào ngày 19/1 tại tòa nhà FPT Đà Nẵng, khu công nghiệp An Đồn. 

Trong 9 Chim vàng và 2 Ong vàng được vinh danh FPT Software dẫn đầu với 4 cá nhân được khen thưởng. FPT Telecom và FPT Retail có cùng hai cá nhân. FPT Trading, FPT IS và FPT City mỗi đơn vị có một người.

ANH-13-1453817449-660x0-8032-1484622803.

Năm 2015, Chim vàng đã thuộc về Nguyễn Lê Thùy Trâm, FPT City; Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT Retail; Nguyễn Văn Huy, FPT Trading; Trần Quang Tiến, FPT Software; Lưu Thị Hoài Thương, FPT Software và Nguyễn Thị Ly Ly, FPT Telecom. Ong vàng thuộc về Nguyễn Hữu Phong, FPT Software và Nguyễn Xuân Vũ, FPT Telecom.

Ong vàng và Chim vàng là hai giải thưởng dành cho cán bộ nhân viên tích cực và có đóng góp đặc biệt trong Công tác Văn hóa - đoàn thể FPT và cán bộ Văn hóa đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Hội làng năm nay có chủ đề "Bến sông quê", tại đây, thần dân FPT ở dải đất miền Trung được "uống rượu nhận xèng" trước khi khám phá gian hàng ẩm thực cũng như thưởng thức văn nghệ "cây nhà lá vườn" và khách mời thể hiện. Giống như một nét văn hóa không thể thiếu, các bô lão - lãnh đạo FPT cũng sẽ thực hiện nghi thức dâng hương tế trời đất và tục tặng chữ đầu xuân.

Ở phần hội, người tham gia được thoải thích tham gia trò chơi dân gian do chính các đơn vị triển khai như ăn dưa hấu, táng lon, đi cà kheo... Phần cuối chương trình là bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị và giao lưu STCo.

Hội làng miền Trung bắt đầu vào 16h ngày 19/1 tại sảnh tòa nhà FPT Đà Nẵng. Ban tổ chức mong muốn người FPT được trải nghiệm những câu chuyện đầu xuân trên chính "dòng sông FPT" đang hòa mình vào sự tăng trưởng của tập đoàn. Tất cả được uống chén rượu, ăn miếng bánh, chơi đá cầu, đi cà kheo hay viết đôi ba câu đối... để tìm chút hương xuân.

Trước đó, Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 với chủ đề "Ngày nảy ngày nay" đã diễn ra ngày 28/12 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7. Hội làng tại Cần Thơ sẽ diễn ra ngày 16/1 và ngày 23/1 tại Hà Nội là ngày 23/1.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh trưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo cũng như ôn lại những điều đã làm được trong năm qua, hướng đến năm mới hứng khởi hơn.

>> Game và ẩm thực 'phủ sóng' Hội làng miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()