Chúng ta

Học tiếng Nhật tại xứ anh đào

Thứ năm, 18/2/2016 | 16:06 GMT+7

ĐH FPT mở chương trình dành cho sinh viên tại tất cả các cơ sở đào tạo đại học của trường trong khuôn khổ Học kỳ nước ngoài. 

Nhat-Ban-620-3930-1455770196.jpg

Sinh viên FPT có cơ hội học tiếng Nhật tại đất nước mặt trời mọc. 

Chương trình được thiết kế nhằm nâng cao trình độ tiếng Nhật của sinh viên từ N3 lên N2 trong thời gian 4 tháng. Thời gian triển khai dự kiến của chương trình từ ngày 25/3 tới đầu tháng 8. Học kỳ được triển khai tại ĐH Soka, một trong những trường đại học hàng đầu với cơ sở hiện đại, chương trình giảng dạy tiên tiến, đặt tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Ngoài việc học tập trên lớp để đảm bảo những nội dung bắt buộc của các học phần, sinh viên được tận dụng tối đa cơ hội thực hành tiếng Nhật, giao lưu và tham gia các hoạt động trải nghiệm do trường ĐH Soka tổ chức. Kết quả học tập tại Nhật Bản sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang các môn học tương ứng theo chương trình của ĐH FPT.

ĐH FPT chính thức triển khai chương trình “Học kỳ nước ngoài” cho sinh viên từ tháng 4/2015. Theo đó, sinh viên FPT có thể đăng ký tham gia chương trình để trải nghiệm môi trường học tập và văn hóa quốc tế. Mục tiêu hướng tới của nhà trường là 100% sinh viên sẽ được trải nghiệm một học kỳ ở nước ngoài trước khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp, các em được trang bị năng lực chuyên môn, đạt chuẩn về ngoại ngữ, hoàn thiện về kỹ năng mềm, có nền tảng văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú.

Sinh viên quan tâm đến chương trình gửi về email Tungnd2@fpt.edu.vn để được hướng dẫn chi tiết.

Lưu Vân - Thu Chinh

Ý kiến

()