Chúng ta

Học miễn phí tại FPT Polytechnic Tây Nguyên

Thứ tư, 28/8/2013 | 14:34 GMT+7

Học sinh tốt nghiệp THPT năm 2013 là đối tượng được tham gia khóa học miễn phí khi đăng ký trước ngày 1/9 tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, 164 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.
> Hàng nghìn bạn trẻ đi bộ ủng hộ LGBT

a

Học sinh tốt nghiệp THPT 2013 khu vực Tây Nguyên là đối tượng được tham gia khóa học miễn phí hữu ích này. Ảnh chụp màn hình.

Khóa học khai giảng từ ngày 3/9 với thời lượng 7 buổi. Học sinh có thể đăng ký qua điện thoại số (0500) 355 5678.

Người học được trải nghiệm các kiến thức và thao tác cơ bản trong chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm Adobe Photoshop như cắt ghép hình ảnh chuyên nghiệp, lồng ghép ảnh cao cấp, nghệ thuật hòa trộn màu sắc, những hiệu ứng nổi bật trong Photoshop, "tuyệt chiêu" chỉnh sửa ảnh chụp và thiết kế poster, banner, quảng cáo.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành thuộc ĐH FPT. Sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng cao đẳng nghề theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. CĐ Thực hành FPT Polytechnic là hệ thống giáo dục tiên phong trong việc đầu tư phát triển cơ sở vật chất, đổi mới phương pháp giáo dục và thiết kế chương trình học tập toàn diện, năng động, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với những ngành nghề thiết yếu đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Hiện trường có 6 cơ sở đào tạo trên toàn quốc gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP HCM và Tây Nguyên cùng hệ thống văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ được ủy quyền trải dài các tỉnh.

Dy Khoa

Ý kiến

()