Chúng ta

Học cách 'xử lý xung đột nơi làm việc'

Thứ sáu, 22/12/2017 | 09:17 GMT+7

Với mong muốn giúp cán bộ giảng viên tìm hiểu những cách thức tiếp cận xung đột trong cuộc sống và tại nơi làm việc, qua đó nâng cao kỹ năng, nghệ thuật xử lý xung đột, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức hội thảo “Xử lý xung đột tại nơi làm việc”. 

Xung đột tại nơi làm việc là điều “bất khả kháng”, nó có thể xảy đến với chúng ta bất cứ lúc nào, cho dù chúng ta là người tạo ra nó hay không. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự xung đột như cạnh tranh, quyền lực, cái tôi, niềm tự hào, sự ganh tị, khác biệt, hay chỉ đơn giản là một nhân viên nào đó có một ngày tồi tệ…Tuy nhiên, trong mọi tình huống, gốc rễ của xung đột thường do sự giao tiếp kém hoặc không có khả năng kiểm soát cảm xúc. 

Tình nguyện viên Uniterra, cô Alice – Rose Mick sẽ hướng dẫn cán bộ giảng viên tìm ra nguyên nhân xung đột và cách xử lý xung đột tốt nhất trong buổi hội thảo.

Tình nguyện viên Uniterra, cô Alice–Rose Mick sẽ hướng dẫn cán bộ giảng viên tìm ra nguyên nhân xung đột và cách xử lý xung đột tốt nhất trong buổi hội thảo.

Tham gia buổi hội thảo, người tham dự sẽ được nghe chia sẻ từ tình nguyện viên Alice-Rose Mick đến từ chương trình Uniterra, chương trình phát triển quốc tế hàng đầu tại Canada, được thực hiện với sự hỗ trợ tài chính từ Cơ quan Phát triển Quốc tế (Global Affairs Canada). 

Alice-Rose Mick sẽ hướng dẫn các cán bộ, giảng viên FPT Polytecnic tìm hiểm những nguyên nhân tạo nên xung đột, phân tích những ưu nhược điểm xử lý xung đột bản thân hiện nay, qua đó tìm ra cách giải quyết tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, một kịch bản xử lý xung đột cùng những ví dụ cụ thể cũng sẽ được đưa ra, người tham dự sẽ đóng vai các nhân vật trong tình huống đó và đưa ra cách giải quyết cho bản thân.

Chương trình sẽ diễn ra từ 9h - 11h ngày 22/12 tại Hội trường 307, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội. Đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Đức Anh

Ý kiến

()