Chúng ta

Học bổng toàn phần bậc tiến sĩ ở ĐH FPT

Thứ ba, 14/10/2014 | 11:31 GMT+7

Các thí sinh đã trúng tuyển trong các kỳ thi tuyển sinh năm 2014 tại ĐH FPT và những sinh viên đang học ngành Khoa học máy tính tại các trường đại học lớn trong nước sẽ có cơ hội nhận học bổng 100% bậc Tiến sĩ ngành học này.
> Nam sinh ĐH FPT bật mí cách 'săn' học bổng Panasonic

a

Tại ĐH FPT, chương trình đào tạo Khoa học máy tính luôn được cập nhật bám sát theo xu hướng công nghệ thế giới và nhu cầu phát triển kỹ thuật công nghiệp.

Theo đó, những thí sinh đã đạt điểm cao trong kì thi tuyển sinh và được cấp học bổng 100% có thể được đăng ký xem xét để tuyển vào học lớp đặc biệt này.

Đồng thời, trong năm nay, ĐH FPT sẽ mở rộng diện xét tuyển đối với những sinh viên đang học ngành Khoa học máy tính tại các trường đại học hàng đầu khác trên toàn quốc. Các sinh viên này sẽ không phải thi sơ tuyển đầu vào nhưng cần phải vượt qua vòng phỏng vấn của Hội đồng khoa học nhà trường.

Tại ĐH FPT, chương trình đào tạo Khoa học máy tính luôn được cập nhật bám sát theo xu hướng công nghệ thế giới và nhu cầu phát triển kỹ thuật công nghiệp. Sinh viên được thực hành trong môi trường hiện đại, các dự án nghiên cứu gắn với sản phẩm công nghiệp. Các đồ án tốt nghiệp được đánh giá cao là sản phẩm mang tính thực tiễn, có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống. Về mặt phương pháp, phương pháp học tập kiến tạo được áp dụng ở các môn học quan trọng nhất.

Điểm đặc biệt trong chương trình đào tạo ngành Khoa học máy tính tại ĐH FPT là các sinh viên ưu tú nhất có thể được gửi đi học tập tại các trường đại học tiên tiến nhất trên thế giới ở trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ để phát triển nghề nghiệp tối đa. Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở, đi lại tại các trường này do ĐH FPT đài thọ.

Khoa học máy tính là một trong những ngành học quan trọng nhất tại các trường đại học đào tạo về CNTT, dành cho những cá nhân đam mê lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về CNTT. Học ngành này, sinh viên sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức rộng lớn bao gồm cấu trúc máy tính, hệ điều hành, ngôn ngữ lập trình phần mềm và phần cứng. Ngoài ra, sinh viên có thể lựa chọn các lĩnh vực chuyên sâu trong chuyên ngành Khoa học máy tính để nghiên cứu như hệ chuyên gia, tương tác người - máy và ứng dụng trong các môi trường như hệ đa phương tiện, xử lý hình ảnh, âm thanh.

Thí sinh và sinh viên quan tâm hãy đăng ký tại đây để được tham dự vòng phỏng vấn.

Lưu Vân

Ý kiến

()