Chúng ta

Học bí quyết truyền lửa từ Chủ tịch FPT

Thứ hai, 19/6/2017 | 11:12 GMT+7

Nhằm hỗ trợ các cán bộ tham gia dự án Nâng cao năng lực lãnh đạo (Radar chart), Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức khóa học"Truyền cảm hứng và tạo động lực" do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình - người luôn giữ và truyền lửa cho cán bộ trong tập đoàn, chia sẻ.

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h-16h ngày 22/6 tại phòng đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Qua đây, cán bộ FPT sẽ nắm được bí quyết trở thành một nhà lãnh đạo có tầm nhìn và biết cách truyền lửa cho nhân viên để thực hiện công việc tốt nhất. Đồng thời biết được những yếu tố ảnh hưởng đến tinh thần và kết quả làm việc, hiểu được tâm lý nhân viên và sở hữu cách thức tạo động lực cho họ.

ab2-1484-1492069890-7205-1497840501.jpg

Anh Trương Gia Bình sẽ chia sẻ bí quyết truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên.

Khóa học được chia thành 4 module: Trở thành một lãnh đạo có tầm nhìn; Thiết lập mục tiêu và kỳ vọng có hiệu quả; Hiểu được nhu cầu của con người và các yếu tố tác động đến hiệu quả làm việc của nhân viên; Khen thưởng phù hợp với hành vi.

Với những kiến thức nhận được, học viên có thể tạo ra tầm nhìn chung cho những thành viên trong tổ chức và truyền tải một cách hiệu quả tới họ, đặt ra mục tiêu và kỳ vọng hiệu quả cho phép họ có thể vươn tới mục đích chung, hiểu được các nhu cầu và yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả làm việc, học cách hài hoà giữa các hình thức khen thưởng với hành vi mong muốn để nhân viên có động lực hoàn thành mục tiêu của nhóm.

Khóa học dành cho cán bộ thuộc dự án Radar chart và cán bộ level 5 trở lên. Để bổ trợ cho việc học tập, học viên đăng ký học online khóa học Inspiring and Motivating Individuals đã được FCU Việt hóa trên Coursera tại link này trước khi khóa học offline diễn ra. Mọi thắc mắc có thể liên hệ cán bộ FCU MinhNt13 để được hỗ trợ.

Trước đó, FCU cũng đã tổ chức hai khóa học "Thuyết trình trước công chúng" do Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ và "Đổi mới trong bối cảnh toàn cầu hóa" với sự hướng dẫn của anh Nguyễn Thành Nam, Hiệu trưởng trường ĐH Trực tuyến FUNiX. 

Tử Quyên

Ý kiến

()