Chúng ta

Hoãn buổi nói chuyện với TS. Lê Thẩm Dương

Thứ năm, 17/4/2014 | 09:13 GMT+7

Buổi chia sẻ giữa giảng viên xuất sắc ĐH Ngân hàng TP HCM với CBNV, sinh viên Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) tại TP HCM được chuyển sang ngày 22/4 thay vì ngày 17/4 như thông báo cũ.
> TS. Lê Thẩm Dương trò chuyện cùng sinh viên FSB

a

Buổi VIP Talk với TS Lê Thẩm Dương tại FSB HCM được chuyển sang ngày 22/4 do diễn giả bận công tác đột xuất. Ảnh: S.T.

Theo BTC, diễn giả của buổi nói chuyện về "Quản trị cuộc đời" bận lịch công tác đột xuất nên chương trình được tổ chức vào ngày 22/4 tại địa điểm không thay đổi - khu Sân khấu, sảnh lầu 4, tòa nhà CMC Plaza – 79B Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình. TS. Lê Thẩm Dương rất mong nhận được sự thông cảm về sự cố đáng tiếc này. Hiện đã có hơn 100 người đăng ký tham gia.

Tại chương trình, TS Lê Thẩm Dương sẽ giúp sinh viên trả lời được những câu hỏi xoay quanh nhu cầu xác định bản thân như: Bạn từ đâu đến? Bạn đang ở đâu? Bạn đi về đâu? Vì sao bạn đến đó? Bạn đến đó bằng phương tiện gì? Ngoài ra, sinh viên sẽ nhận biết được quá khứ, thực tại đang sống và tương lai hướng đến qua bài nói chuyện về "Quản trị cuộc đời" . Từ đó hình dung tầm nhìn, mục tiêu, kế hoạch để đi đến đích mong muốn.

TS. Lê Thẩm Dương là chuyên gia tâm lý ứng dụng, thành viên hội Nghiên cứu tâm lý Việt Nam; chuyên gia phân tích kinh tế nổi tiếng tại Việt Nam. Ông thường xuyên là khách mời của nhiều chương trình về tài chính và chứng khoán của VTV và nhiều đài truyền hình địa phương, đồng thời cũng là khách mời của nhiều diễn đàn kinh tế quan trọng. Ông hiện giữ vị trí Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh - ĐH Ngân hàng TP HCM. Tiến sĩ là diễn giả quen thuộc của FSB trong các buổi chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp về kiến thức tài chính và tư duy lãnh đạo.

Dy Khoa

Ý kiến

()