Chúng ta

Hoa hậu Synnex FPT: 'Tôi năng động và yêu thiện nguyện'

Thứ tư, 7/2/2018 | 10:40 GMT+7

Chia sẻ với báo Chungta.vn, Hoa hậu Synnex FPT Nguyễn Phương Anh tin rằng, điểm khác biệt của cô với nhiều thí sinh khác đó là sự tự tin, năng động và yêu các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cũng gửi 2 triệu đồng (trong tổng số 10 triệu tiền thưởng) cho quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Tối ngày 2/2, tại lễ Sum-up Synnex FPT Hà Nội, 6 thí sinh xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT 2017 đã bước vào vòng thi chung kết. Top 6 thí sinh gồm: Nguyễn Phương Anh (SBD 03), Phạm Ngọc Anh (SBD 6969), Trần Thị Mai Trang (SBD 15), Nguyễn Xuân Quỳnh (SBD 23), Lê Kiều Diễm (SBD 09), Lê Thị Thanh Nhàn (SBD 16).

Với phần thi xuất sắc của mình, Nguyễn Phương Anh, đơn vị FHP, đã vượt qua hai thí sinh "nặng ký" Top 3 là Phạm Ngọc Anh và Nguyễn Xuân Quỳnh để giành vương miện Hoa hậu Synnex FPT 2017. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Ngọc Anh và Xuân Quỳnh.

567_1517910277.jpg

Phương Anh lộng lẫy trong phần thi dạ hội.

Sau 4 ngày đăng quang, Hoa hậu Synnex FPT đã dành thời gian chia sẻ với báo Chúng ta về bản thân và chặng đường đến với "vương miện" của chị.

- Cảm xúc của chị như thế nào sau khi đăng quang Hoa hậu Synnex FPT?

- Tôi rất bất ngờ, vui mừng và có chút tự hào khi đoạt "vương miện" Hoa hậu Synnex FPT. Ngày hôm sau, khi đến công ty, tôi nhận được nhiều lời chúc mừng của lãnh đạo và đồng nghiệp.

- Sau khi đăng quang, cuộc sống của Phương Anh có bị "đảo lộn"?

- Tôi thấy có một chút. Đầu tiên có thể kể đến việc rất nhiều người lạ kết bạn với tôi trên Facebook, tôi có thêm nhiều mối quan hệ mới. Hiện tôi là gương mặt đại diện cho phái nữ công ty nên cũng có đôi chút áp lực.

- Để có được những phần thể hiện xuất sắc như vậy, chị đã chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào?

- Thực ra, các anh chị em ở đơn vị giúp đỡ tôi rất nhiều, mọi người liên tục chia sẻ thông tin trên Facebook để bình chọn cho tôi. Sau khi nhận được thông tin lọt vào Top 6 thí sinh, tôi vừa mừng vừa lo bởi các thí sinh khác đều đẹp và tài năng. Tôi chọn tiết mục sexy dance cho phần thi tài năng của mình.

hoa-hau.jpg

Màn trình diễn sexydance của Phương Anh ghi điểm với BGK và khán giả. 

- Chị ấn tượng nhất với thí sinh nào trong 5 thí sinh còn lại của Top 6?

- 5 thí sinh còn lại của Top 6 đều rất đa tài và xinh đẹp, tuy vậy, tôi thích nhất chị Nguyễn Xuân Quỳnh (SBD 23). Dù đã lập gia đình và có một bé 6 tuổi nhưng chị rất tự tin, hiện đại, trẻ trung. 

- Phần thi nào chị thấy khó nhất trong các vòng thi?

- Có lẽ là vấn đáp. Bởi đây là vòng quan trọng nhất tìm ra ngôi vị Hoa hậu. Nhận được câu hỏi từ Ban Giám khảo về "tiêu chí chọn bạn trai", tôi đã trả lời: "Một người đàn ông ấm áp, yêu bóng đá và có tấm lòng thiện nguyện" sẽ ghi điểm đối với nhiều chị em phụ nữ.

- BTC cho biết Hoa hậu đã gửi 2 triệu đồng tiền giải thưởng (trong số 10 triệu đồng) cho Quỹ Người FPT Vì cộng đồng. Lý do nào khiến chị làm như vậy?

- Tôi là người yêu các hoạt động thiện nguyện của FPT nên đã gửi một món quà nho nhỏ vào quỹ. Tôi mong rằng, số tiền ít ỏi của mình sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

- Dự định của chị trong thời gian tới?

- Tôi rất vinh hạnh khi là người đại diện cho nhan sắc phái nữ Synnex FPT. Tôi thấy mình cần cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, tích cực tham các hoạt động tổng hội, thiện nguyện, đưa hình ảnh đẹp của công ty đến mọi người. 

d-u.jpg

Lãnh đạo, đồng nghiệp,... chúc mừng Hoa hậu Synnex FPT.

Phương Anh sinh năm 1994, cao 1m65, với số đo ba vòng lần lượt là 89-62-90. Sở thích của Hoa hậu Synnex FPT là đọc sách, du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề mẫu ảnh, thể thao và âm nhạc.

Video phỏng vấn Hoa hậu Synnex FPT Nguyễn Phương Anh:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()