Chúng ta

Hệ thống bị lỗi trong ngày thi FQ thứ hai

Thứ sáu, 5/9/2014 | 10:50 GMT+7

Sáng nay (ngày 5/9), trang web của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT (ACC) tại địa chỉ acc.fpt.com.vn đã không hiển thị câu hỏi khi thí sinh bắt đầu làm bài.
> FPT Telecom dẫn đầu số người tham gia thi FQ

8h32 phút, chị Vân (FPT Online) click vào e-mail thông báo thi FQ ngày 5/9 do ACC gửi. Tuy nhiên, khi thực hiện xong các bước để bắt đầu làm bài thì không có câu hỏi nào được hiện ra. Thời gian thi vẫn chạy và không thể kết thúc, chỉ có thể tắt cửa sổ hiển thị.

Màn hình không hiển thị câu hỏi khi thí sinh vào làm bài.

Màn hình không hiển thị câu hỏi khi thí sinh làm bài.

Một CBNV FPT Software cho biết, sau khi vào thi, hệ thống tự hiện ra kết quả và mặc định chọn, người thi chỉ còn mỗi việc nhấn "Kết thúc" để hoàn tất.

Đây chính là hai lỗi cơ bản mà ACC gặp phải trong sáng ngày thi FQ thứ hai. Theo anh Bùi Minh Tuấn, hiện tại chưa rõ nguyên nhân nhưng sự cố này đã được đội kỹ thuật của BTC khắc phục.

Những thí sinh chưa thi có thể tham gia bình thường. Tất cả trường hợp gặp sự cố có thể gửi e-mail phản hồi cho BTC theo địa chỉ TuanBM2@fpt.com.vn để được hủy kết quả và hỗ trợ thi lại.

Cách đây hai năm, trong mùa thi FQ 2012, ACC cũng gặp sự cố do lượng truy cập vào hệ thống quá tải nên phải tạm dừng một ngày.

Theo Ban Nhân sự FPT (FHR), đơn vị tổ chức thi FQ, tính đến 20h45  ngày thi đầu tiên (4/9), FQ 2014 có 6.900 người thi. FPT Telecom vẫn dẫn đầu về số lượng người tham gia với hơn 50% số CBNV, Khối Giáo dục FPT cũng có gần 60% CBNV thi. 

Thanh Nga

Ý kiến

()