Chúng ta

Hành trình Chim Én 2012 khởi động tại Phú Yên

Thứ sáu, 20/7/2012 | 11:31 GMT+7

Chương trình tại Phú Yên ngày 20/7 sẽ bao gồm các hoạt động như chung tay nấu cháo, tặng quà cho các các cụ già neo đơn, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên.
> Triển khai hành trình Chim Én trên cả nước

Theo Trưởng BTC giải Chim Én 2012 Ngô Anh Tuấn, chương trình đã thu hút đông đảo người tham gia với gần 100 tình nguyện viên đến từ nhiều nhóm thiện nguyện trên địa bàn. Đây sẽ là hoạt động mở màn cho hành trình Chim Én trên cả nước.

Niềm vui của tình nguyện viên Khánh Hòa khi gặp lại những người bạn mới quen qua giải thưởng Chim Én. Ảnh: vicongdong.vn

Niềm vui của tình nguyện viên Khánh Hòa khi gặp lại những người bạn mới quen qua giải thưởng Chim Én. Ảnh: vicongdong.vn

Sáng nay, đoàn đã thăm Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên. Buổi chiều, cả đoàn sẽ tiếp tục tham gia chương trình giao lưu, tham quan một số địa điểm nhằm kết nối nhiều tính nguyện viên.

Sau chương trình tại Phú Yên, hành trình Chim Én sẽ diễn ra đồng thời tại TP HCM và Huế vào ngày 22/7.

Chuỗi hoạt động đồng hành trong khuôn khổ giải thưởng lần này nhằm hưởng ứng Ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam 27/7 với mong muốn cùng các tình nguyện viên giúp đỡ các hoàn cảnh, các đối tượng khó khăn trong xã hội.

Trước đó, hằng loạt các chương trình giới thiệu giải thưởng Tình nguyện Chim Én tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế đã diễn ra và nhận được sự hưởng ứng của các cá nhân, nhóm thiện nguyện.

Giải thưởng Tình nguyện Chim Én do tập đoàn FPT tổ chức trên website http.vicongdong.vn nhằm kết nối cộng đồng tình nguyện và tôn vinh những cá nhân, tổ chức tiêu biểu đã và đang hoạt động vì cộng đồng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đây là năm thứ 4 giải thưởng được tổ chức trên cả nước. Sứ giả của giải thưởng là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, đơn vị bảo trợ thông tin là báo điện tử VnExpress.net.

Thanh Nga

Ý kiến

()