Chúng ta

Hai khách mời 'hot' của FLI Club tháng 10

Thứ năm, 2/10/2014 | 08:59 GMT+7

Nhà thơ Trần Đăng Khoa và nhà văn, nhà báo Trang Hạ - hai khách mời với hai cá tính khác biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người FPT những góc nhìn độc đáo về các vấn đề đời sống xã hội được quan tâm hàng đầu hiện nay.
> Nụ cười onsite

Chương trình FLI Club tháng 10 với chủ đề "Vì bạn còn có ngày mai" sẽ diễn ra lúc 18h - 20h ngày 9/10 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

a

Hai khách mời đặc biệt của chương trình.

Trần Đăng Khoa nổi tiếng là thần đồng thơ từ năm lên 8 tuổi với những bài thơ giản dị, ngộ nghĩnh viết về những điều quanh mình. Tên tuổi ông gắn liền với những vần thơ hồn nhiên, đáng yêu của tuổi thơ như: “Hạt gạo làng ta”, “Góc sân và khoảng trời”... Tập thơ "Từ góc sân nhà em" in ở Nhà xuất bản
Kim Đồng lúc ông vừa tròn 10 tuổi. Ngoài thơ, ông còn viết phê bình văn học.

Độc giả chắc hẳn sẽ không thể quên những câu thơ đã được phổ nhạc nổi tiếng: "Hạt gạo làng ta - Có vị phù sa - Của sông Kinh Thầy - Có hương sen thơm - Trong hồ nước đầy - Có lời mẹ hát - Ngọt bùi đắng cay…".

Ông từng là biên tập viên Tạp chí Văn nghệ Quân đội, hội viên của Hội Nhà văn Việt Nam, nguyên Trưởng Ban Văn học Nghệ thuật và Giám đốc Hệ Phát thanh có hình VOVTV của Đài tiếng nói Việt Nam. Hiện nay, ông đang giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Đài Tiếng nói Việt Nam.

Là một nhà văn, nhà báo, dịch giả, thạc sĩ truyền thông, biên kịch sân khấu, Trang Hạ nổi tiếng và được biết tới như như biểu tượng của phụ nữ thế kỉ 21 - tài năng và cá tính. Chị luôn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với những phát ngôn và suy nghĩ khác biệt cùng lối viết độc đáo, gai góc và đầy logic.

Qua những tác phẩm dịch cũng như sáng tác của riêng mình, Trang Hạ tự tin đưa ra những quan điểm sống mạnh mẽ đề cao giá trị và vai trò của người phụ nữ dù đôi khi thách thức cả những giá trị quan đang tồn tại. Chị là diễn giả của nhiều chương trình về quan điểm sống, cách tư duy mới được giới trẻ yêu thích.

Cùng chờ đợi những nội dung chia sẻ hấp dẫn của hai diễn giả thuộc hai thế hệ với những tính cách khác nhau trong FLI Club tháng 10. Chương trình do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) phối hợp cùng TUV NORD Việt Nam phối hợp tổ chức.

Để tham dự, người FPT đăng ký tại link http://goo.gl/ypnBup  trước 17h ngày 8/10. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()