Chúng ta

Hai dự án 'khủng' tham gia cuộc thi sáng tạo

Thứ sáu, 5/7/2013 | 15:50 GMT+7

Dự án “kinh doanh Love Paradise” của Lê Tuyết Trinh được Ban giám kháo “Poly sáng tạo” FPT Polytechnic HCM chấm điểm cao nhất với 83,33 điểm.
> Sinh viên cao đẳng bảo vệ dự án sáng tạo/ 10 dự án 'Poly sáng tạo' có tính ứng dụng cao

“Poly sáng tạo” là cuộc thi lớn nhất trong năm dành cho sinh viên và nhóm sinh viên FPT Polytechnic trên toàn quốc. Sản phẩm dự thi là những sản phẩm hoàn thiện có tính ứng dụng cao, các sản phẩm phục vụ học tập, giải trí và tiện ích mang lại giá trị cho cuộc sống.

Dự án "Love Paradise" được thầy Huỳnh Văn Bảy, GĐ Đào tạo FPT Polytechnic HCM, đánh giá là một dự án "khủng". "Tôi không tưởng tượng nổi một dự án lớn như thế mà một mình Trinh làm hết", thầy Bảy cho hay. GĐ Đào tạo của đơn vị cũng nhắc Tuyết Trinh điều chỉnh lại bảng doanh thu chi phí cho phù hợp

Xếp ngay sau là dự án của Coder Club - “Thiết kế Website F-CMS”- đạt 73,33 điểm. Hai dự án còn lại trong 4 nhóm đăng ký dự thi đạt điểm dưới 70.

Hai dự án này sẽ đại diện cho FPT Polytechnic HCM tranh tài trong cuộc thi toàn FPT Polytechnic.

trinh-704384-1413004681.jpg

"Kinh doanh Love Paradise” của Lê Tuyết Trinh được ban giám kháo chấm điểm cao nhất với 83,33 điểm. Ảnh: FPT Polytechnic.

“Nhóm em khá bất ngờ vì theo thông tin có được thì sản phẩm của đội bạn đã hoàn thành 90% trong khi nhóm em chỉ mới 60%”, đại diện nhóm Coder Club chia sẻ.

Hiện tại, hai nhóm đang hoàn thiện sản phẩm theo góp ý từ Hội đồng giám khảo để cho ra mắt sản phẩm tốt nhất.

Trước kỳ nghỉ hè vào cuối tháng 6 vừa qua, tác giả của các sản phẩm dự thi đã tham gia bảo vệ trước Hội đồng giám khảo là các giảng viên uy tín của trường. 

Dự án của Coder Club - “Thiết kế Website F-CMS” – xếp ngay sau khi có 73,33 điểm. Ảnh: FPT Polytechnic.

Dự án của Coder Club - “Thiết kế Website F-CMS” đứng ngay sau khi có 73,33 điểm. Ảnh: FPT Polytechnic.

Theo BTC cuộc thi, sản phẩm được chấm theo các tiêu chí tính ứng dụng và hiệu quả (50%), tính sáng tạo (30%) và tính công nghệ (20%).

Cuộc thi được tổ chức theo các cấp cơ sở sau đó xét chung khảo. Buổi bảo vệ trước hội đồng chung khảo toàn quốc dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 7. Tổng giá trị giải thưởng hơn 10 triệu đồng.

Cũng cuối tháng qua, cuộc thi cấp cơ sở tại Hà Nội đã bước vào vòng bảo vệ. FPT Polytechnic Hà Nội có 10 dự án dự thi. Trong đó có 8 dự án từ khối ngành CNTT và hai dự án Kinh doanh. Nhiều sinh viên dự thi với tư cách cá nhân và gửi nhiều hơn một dự án tham gia.

Dy Khoa

Ý kiến

()