Chúng ta

Giáo sư Chu Hảo bàn về giáo dục khai phóng

Thứ sáu, 13/3/2015 | 17:33 GMT+7

Giáo sư Chu Hảo sẽ có buổi trò chuyện với cán bộ, giảng viên Khối Giáo dục FPT về chủ đề "Giáo dục khai phóng" trong chương trình thứ hai ở chuỗi hội thảo về giáo dục diễn ra sáng ngày 14/3 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

giao-su-620-8473-1426235479.jpg

Tại hội thảo lần này, giáo sư Vật lý Chu Hảo - người tâm huyết và ủng hộ tư tưởng giáo dục khai phóng sẽ là diễn giả của chương trình. Hiện, giáo sư là Giám đốc Nhà xuất bản Tri Thức và Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh.

Giáo dục khai phóng là một trong những chủ đề kinh điển thu hút sự tranh luận và quan tâm của nhiều thế hệ các nhà hoạt động giáo dục cũng như công chúng với triết lý coi con người là trung tâm đào tạo, con người tự do trong tư tưởng, tự chủ về hành vi, có trí tuệ và hiểu biết rộng rãi về nhiều lĩnh vực.

Trong chương trình, diễn giả sẽ luận bàn về tư tưởng mới này tại ĐH Phan Châu Trinh và chia sẻ xung quanh dự án tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt Nam thời hiện đại. Người tham gia cũng có cơ hội được trao đổi cởi mở với diễn giả xung quanh các vấn đề này.

FPT Edutalk là chuỗi hội thảo do ĐH FPT tổ chức hằng tháng. ĐH FPT mong muốn tạo ra một diễn đàn cởi mở để những người quan tâm có thể bàn luận các vấn đề nóng hổi của ngành giáo dục hiện nay. CBNV và giáo viên của khối Giáo dục và những ai quan tâm đến giáo dục Việt Nam đều có thể tham dự hội thảo này.

CBNV đăng ký tham dự hội thảo FPT Edu talk số 2 tại đây.

Quỳnh Anh

Ý kiến

()