© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Gần 6.000 người tham gia khảo sát EES sau 3 ngày phát động

Sau 3 ngày phát động (từ 25/12), chương trình khảo sát đo độ gắn kết của nhân viên (EES) năm 2018 đã thu hút được 5.830 CBNV tham gia.

Ngày 25/12, 16.196 mail khảo sát đo độ gắn kết của nhân viên (EES) đã được gửi đi. Theo Ban Nhân sự FPT - đơn vị triển khai dự án, tính đến 17h ngày 27/12, trong số 5.830 CBNV tham gia, đơn vị chiếm số lượng đông đảo nhất là FPT Telecom với 3.231 người (tương ứng 42,3%).

Dữ liệu thu về sẽ được Ban Nhân sự phân tích theo các nhóm yếu tố: Tổ chức, vùng miền, tính chất công việc, level, thâm niên, độ tuổi, giới tính... Từ đó, xác định được các điểm cần cải tiến, thay đổi với từng đối tượng CBNV nhằm tăng độ gắn kết của nhân viên với công ty/tập đoàn. 

4-2800-1545964417.jpg

Mỗi ý kiến khảo sát sẽ là một đóng góp để đánh giá môi trường làm việc, cơ hội phát triển, mức độ cạnh tranh của đơn vị. Đồng thời là cơ sở để tập đoàn xây dựng, cải tiến, đổi mới các chính sách nhân sự hiện hành. Ảnh: Mai Nguyên.

Đo độ gắn kết (EES) được FPT triển khai từ năm 2008. Đối tượng tham gia là CBNV ký hợp đồng lao động chính thức với công ty. Khảo sát được thực hiện online trên surveymonkey.com.

EES là một trong những công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp xác định được những điểm mạnh, điểm yếu trong chính sách và môi trường làm việc. Đồng thời cũng là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá sự hòa hợp (điểm cân bằng) giữa mục tiêu của công ty với mục tiêu của mỗi cá nhân.

Chương trình khảo sát online được kéo dài đến hết ngày 7/1/2019. Dự kiến giữa tháng 2/2019, Ban Nhân sự FPT sẽ công bố kết quả.

Diệu Anh

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Xác định 4 đội bóng vào Bán kết FIS Close 2019

Cơn mưa bàn thắng trong lượt trận vòng loại cuối cùng của giải bóng đá nhà Hệ thống mang tên “FIS Close Premium Cup” đã tìm ra 4 cái tên vào vòng đấu loại trực tiếp.

Bom tấn sử thi xứ Hàn ‘Đại chiến thành Ansi’ lên sóng Truyền hình FPT

Với kinh phí đầu tư lên tới 21,5 tỷ won (19 triệu USD), ‘The Great Battle’ (Đại chiến thành Ansi) là tác phẩm sử thi hoành tráng nhất điện ảnh xứ sở kim chi trong năm 2018.

Truyền hình FPT phát trực tiếp đại nhạc hội 'Pops Awards - A New Millennium'

Với thông điệp “Một kỷ nguyên mới”, phiên bản đặc biệt của POPS Awards hứa hẹn mang đến một đêm trao giải kết hợp không gian âm nhạc giải trí đẳng cấp vào ngày 15/3.

Miễn phí vé dự chung kết miss FHN 2019

Ngoài vé vào cửa miễn phí, BTC sẽ phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ cho toàn bộ khán giả đến cổ vũ cho 15 thí sinh tranh tài vương miện FHN 2019.

FPT Retail kỳ vọng chuỗi nhà thuốc Long Châu chiếm 30% thị phần dược phẩm

Năm 2019, FPT Retail dự kiến sẽ nâng số nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng ra toàn quốc; chiếm khoảng 30% thị phần kênh bán dược phẩm

Hành trình 'Hướng về biên giới' trên VTV1

Chương trình Người FPT vì cộng đồng 2019 chủ đề "Hướng về biên giới" diễn ra trong hai ngày 14-15/3 tại Vị Xuyên, Hà Giang, gồm các hoạt động dâng hương nghĩa trang Vị Xuyên,

FPTS đặt kế hoạch kinh doanh thận trọng năm 2019

Năm 2018, Công ty Chứng khoán FPT (FPTS) đạt doanh thu 476 tỷ đồng, lãi trước thuế 290 tỷ đồng, tăng lần lượt 40,24% và 33,5% so với năm 2017. Năm 2019, FPTS đặt kế

FPT tặng 1.000 góc học tập và 6.000 lá cờ Tổ quốc cho vùng biên giới

FPT và Trung ương Đoàn tổ chức Ngày hội Tháng Ba Biên giới nhằm lan tỏa rộng rãi tinh thần hành động vì cộng đồng của cán bộ nhân viên FPT cũng như thế hệ