Chúng ta

Gần 3.000 người FPT IS cùng đón bình minh tại bờ biển Huế

Thứ ba, 26/3/2019 | 16:03 GMT+7

Người nhà Hệ thống đón tuổi 25 bằng sự kiện “có một không hai” trong lịch sử mang tên “Hành trình ngày mới” từ ngày 18-20/4 tại bãi biển Cảnh Dương (Huế).

Ba chuyến xe lửa đặc biệt xuất phát từ Hà Nội và TP HCM sẽ đưa gần 3.000 người FPT IS hội ngộ tại Cảnh Dương, một trong những bãi biển thơ mộng nhất Việt Nam. Tại đây, toàn thể CBNV sẽ cùng hành quân, cùng thắp lên những ngọn đuốc sáng trong đêm, cùng ngồi lại đón bình minh, hòa cùng nhịp thở và cảm xúc… Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ đem đến khoảnh khắc đặc biệt mà người nhà Hệ thống chưa từng được trải nghiệm trước đây.

“Hành trình ngày mới” nối trọn một vòng Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty là cơ hội hiếm có để FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Chuyến đi cũng là cơ hội để 'thần dân FIS' gần nhau hơn. Sẽ không còn khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo, không còn sự phân biệt giữa nhân viên kinh doanh và kỹ thuật và sẽ không còn sự xa cách giữa các đội onsite và những người “ở nhà”.

Đây cũng là dịp để văn hóa kỷ luật ngấm sâu hơn vào máu của người nhà Hệ thống. Với sự kỷ luật, FPT IS sẽ trở thành một tổ chức mạnh mẽ sẵn sàng thực hiện những mục tiêu ngày một khó khăn hơn, lớn lao hơn.

FPTinformationsytem-background-5996-1553

"Hành trình ngày mới" là chương trình đầu tiên quy tụ gần như toàn bộ thành viên nhà Hệ thống.

Ban tổ chức bật mí, Đường sắt Việt Nam - đối tác của FPT IS - sẽ chuẩn bị riêng 3 chuyến tàu để phục vụ chương trình. Mọi điều kiện ăn ở trên tàu cũng như tại bãi biển Cảnh Dương sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh, an toàn. Tất cả CBNV ký hợp đồng lao động chính thức đều được tham gia hành trình. Công ty cũng tạo điều kiện cho những người chưa phải là nhân viên chính thức hoặc những nhân viên dự định nghỉ việc tham gia chuyến đi nếu có nguyện vọng.

Thành lập vào năm 1994, FPT IS được coi là thành viên lâu đời nhất của nhà F. Từ 16 nhân viên, sau 25 năm phát triển, nhà Hệ thống đã có gần 3.000 người, doanh thu gần 5.000 tỷ đồng. Trong 24 năm phát triển, FPT IS đã âm thầm đồng hành xây dựng những hệ thống CNTT lớn, xương sống của quốc gia như Thuế, Hải quan, Kho bạc, Điện lực, Ngân hàng…

Trong những năm gần đây, FPT IS còn mang trí tuệ Việt Nam vươn ra thế giới, với các hệ thống quản lý thuế triển khai tại Bangladesh; cổng thông tin tại Myanmar; hệ thống ERP cho doanh nghiệp tại Bangladesh, Lào. 2019-2021 sẽ là giai đoạn nhảy vọt, hứa hẹn một trang mới trong lịch sử phát triển của công ty, giúp định vị lại vị thế của công ty trên thị trường.

Anh Nguyễn Hoàng Minh, tân CEO FPT IS, kỷ niệm 25 năm thành lập, toàn thể công ty sẽ quyết tâm để tạo ra những thay đổi cần thiết và bước ngoặt nhà Hệ thống nói chung và cuộc sống, sự nghiệp cho mỗi CBNV nói riêng. “Hành trình ngày mới” chính là bình minh cho một giai đoạn mới của FPT IS.

>> Anh Nguyễn Hoàng Minh làm Tổng Giám đốc FPT IS

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()