Chúng ta

Gần 150 người đăng ký dự Global Talk

Thứ tư, 28/5/2014 | 18:06 GMT+7

Buổi nói chuyện của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến về Toàn cầu hóa vào chiều nay (28/5) thu hút số người tham gia vượt kỳ vọng của BTC.
> Chủ tịch FPT Software kể chuyện toàn cầu hóa

Theo BTC, với tính chất của buổi tọa đàm, chương trình ban đầu đặt mục tiêu sẽ có khoảng 100 người tham dự. "Số người đăng ký đông hơn dự kiến và có cả những người chưa kịp đăng ký cũng đến nghe cho thấy sưc hút từ diễn giả và chủ đề của Global Talk", Bùi Minh Tuấn, thành viên BTC, cho hay.

Anh Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trên hành trình tham gia Toàn cầu hóa tại FPT. Ảnh: C.T.

Anh Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trên hành trình tham gia Toàn cầu hóa tại FPT. Ảnh: C.T.

Tham gia chương trình, các thành viên sẽ được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cùng các chiến sĩ trên mặt trận toàn cầu kể về những câu chuyện chưa được bật mí trong quá trình FPT vươn ra biển lớn.

Chương trình diễn ra từ 17h30 đến 19h30 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Từ năm 2013, toàn cầu hóa là mục tiêu chiến lược của FPT và đang được đẩy mạnh tại tất cả các đơn vị thành viên. Phản ánh thực tế này, Global Talk đã đưa chiến lược vào làm chủ đề của chương trình đầu tiên.

Global Talk là chương trình được thực hiện bởi Ban Nhân sự FPT. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đào tạo toàn cầu hóa của tập đoàn. Global talk 2014 dự kiến có 3 số. Ngoài chủ đề đầu tiên "Toàn cầu hóa - chuyện vừa đi vừa kể", hai số còn lại là "Vén bức màn Toàn cầu hóa" (dự kiến diễn ra vào tháng 7) và "Ngày hội Toàn cầu hóa" (tháng 10).

Tô Ngà

Ý kiến

()