Chúng ta

Gần 100 tân binh dự '72h trải nghiệm'

Thứ tư, 8/3/2017 | 15:28 GMT+7

Với chủ đề “Đồng đội” xuyên suốt, học viên cùng sinh hoạt trong 2 ngày 1 đêm khám phá văn hóa FPT và giao lưu với lãnh đạo tập đoàn trong chương trình 72h trải nghiệm do Trường Đào tào Cán bộ FPT (FCU) tổ chức tại Hòa Lạc và ngày 17 và 18/3.

72h-trai-nghiem-620-8820-1488879578.jpg

Trường Đào tạo cán bộ FPT tổ chức chương trình 72h trải nghiệm đầu tiên trong năm 2017.

"72h trải nghiệm" kỳ này có sự tham gia của 89 cán bộ nhân viên FPT ký hợp đồng chính thức được chọn lựa từ các đơn vị thành viênTại chương trình, các tân binh sẽ được khám phá giá trị cốt lõi, lịch sử và văn hóa FPT, opentalk cùng lãnh đạo. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi như thử thách thông qua các trò chơi, giải mật thư, thi đấu thể thao và trải nghiệm văn hóa STCo độc đáo.

FPT tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. Học viên tự túc chi phí ăn uống và chi phí sinh hoạt khác theo nhu cầu cá nhân khác (nếu có).

Trần Vinh, cán bộ Trường Đào tạo cán bộ FPT chia sẻ, chương trình giúp tân binh vượt qua giới hạn của bản thân, nâng cao tinh thần làm việc nhóm trong từng game thi đấu. 

Các thông tin chi tiết, học viên có thể liên hệ đại diện Ban tổ chức qua các email: Vinhtt6@fpt.com.vn để biết thêm về chương trình.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là người FPT có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó. 

Lưu Vân

Ý kiến

()