Chúng ta

FPT vinh danh 21 đại sứ sinh viên năm 2017

Thứ bảy, 9/12/2017 | 14:17 GMT+7

Ngày 7/12, tại lễ tổng kết Đại sứ sinh viên FPT năm 2017 diễn ra tại Hà Nội, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã vinh danh 21 đại sứ sinh viên đến từ nhiều trường đại học ở cả Hà Nội và TP HCM.

Chương trình có sự tham dự của chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban Nhân sự tập đoàn FPT, anh Phạm Hoàng Anh, Trưởng phòng Phát triển Nguồn lực FPT và anh Giang Trung Hiếu, Chủ nhiệm CLB Đại sứ Sinh viên FPT cùng CLB Đại sứ sinh viên 2 miền Bắc – Nam.

Kể từ khi được tuyển chọn, các đại sứ sinh viên đã có 5 tháng để làm nhiệm vụ, trải qua nhiều hoạt động thực tế cũng như tham dự các buổi chia sẻ kinh nghiệm với đại diện nhân sự các công ty thành viên.

Lễ tổng kết Đại sứ sinh viên FPT được tổ chức tại Hà Nội với sự kết nối cả 2 đầu cầu Hà Nội với Thành Phố Hồ Chí Minh. Ảnh: NVCC.

Lễ tổng kết Đại sứ sinh viên FPT 2017 được tổ chức tại Hà Nội với sự kết nối cả 2 đầu cầu Hà Nội với Thành Phố Hồ Chí Minh. Ảnh: NVCC.

Trong năm 2017, Câu lạc bộ Đại sứ Sinh viên FPT đã xây dựng, phát triển kho dữ liệu nguồn sinh viên năm 3, 4 tại các trường đại học; hỗ trợ tổ chức các chương trình tạo dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng FPT tại các trường đại học; thực hiện các viral clip về hình ảnh FPT…

Ghi nhận những đóng góp của các bạn của các đại sứ sinh viên trong năm 2017, Ban Nhân sự Tập đoàn đã vinh danh 21 bạn sinh viên. Trong đó, có 12 đại sứ đến từ Hà Nội và 9 đại sứ đến từ TP HCM.

Đây là những đại sứ sinh viên có nhiều thành tích trong việc tham gia hỗ trợ tìm dữ liệu tìm kiếm contact sinh viên tại các trường đại học, và nhiệt tình hỗ trợ tuyển dụng, các dự án của FHR cũng như đưa ra các đề xuất cải tiến hoạt động nhân sự.

Đặc biệt, có 4 đại sứ sinh viên được vinh danh vì có thành tích hoạt động tích cực nhiệm kỳ 2017 – 2018. Đó là các bạn: Trần Ngọc Quý (Đại học Bách Khoa); Vũ Duy Đạt, Đào Khánh Linh (Học viện Kỹ thuật Quân sự); Nguyễn Thị Thanh Hường và Nguyễn Thu Trang (Đại học Kinh tế Quốc dân).

Ghi nhận những đóng góp của các bạn của các đại sứ sinh viên trong năm 2017, Ban Nhân sự Tập đoàn đã vinh danh 21 bạn sinh viên. Trong đó, có 12 đại sứ đến từ Hà Nội và 9 đại sứ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: NVCC.

Ghi nhận những đóng góp của các đại sứ sinh viên trong năm 2017, Ban Nhân sự Tập đoàn đã vinh danh 21 sinh viên. Trong đó, có 12 đại sứ đến từ Hà Nội và 9 đại sứ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về kế hoạch hoạt động năm 2018 của CLB Đại sứ Sinh viên FPT, anh Giang Trung Hiếu, Chủ nhiệm CLB cho biết: “Năm 2018, CLB sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng hơn các chương trình quảng bá thương hiệu hình ảnh tuyển dụng FPT trong cộng đồng sinh viên trên cả nước, thông qua các chương trình Talk, Tour, thực hiện các chuỗi viral clip tại các trường đại học; hỗ trợ các công ty thành viên trong các chương trình, sự kiện khác".

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador - FSA) do FHR triển khai từ tháng 3/2016, nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho các sinh viên.

Những sinh viên xuất sắc được chọn làm FSA sẽ kết hợp với FHR hỗ trợ công tác tuyển dụng và tổ chức chương trình tại các trường đại học. FSA chính là cầu nối giữa FPT và trường đại học, giúp công ty hiểu rõ hơn về đặc thù làm việc và văn hóa tại các trường, đồng thời cùng tập đoàn xây dựng mối quan hệ với tổ chức sinh viên, hội nhóm tại trường đại học nhằm phục vụ cho công tác tuyển dụng và xây dựng hình ảnh của FPT trong tuyển dụng. 

Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia vào các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng được FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Diệu Anh

Ý kiến

()