Chúng ta

FPT trang bị kỹ năng ứng tuyển cho sinh viên Tây Nguyên

Thứ hai, 23/11/2015 | 17:11 GMT+7

FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ tổ chức Talkshow “Kỹ năng đàm phán chuyên nghiệp cùng nhà tuyển dụng” dành cho sinh viên nhà trường vào ngày 28/11, tại lầu 2, tòa nhà VIB 27 Nguyễn Tất Thành, Đăk Lăk.

Ngoài cán bộ, giảng viên nhà trường, chương trình còn có sự tham gia của anh Phạm Văn Chớ, Giám đốc Đại lý Prudential khu vực Đăk Lăk, trong vai trò khách mời. Với kinh nghiệm tuyển dụng hàng trăm ứng viên trong nhiều lĩnh vực, khách mời sẽ trao đổi, chia sẻ những bài học, kỹ năng cần thiết cho các em. Dịp này, sinh viên được trải nghiệm buổi phỏng vấn thực tế qua các câu hỏi trực quan, sinh động.

fpt-college-2-6827-1448248164.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết khi tiếp xúc với nhà tuyển dụng.

Talkshow về kỹ năng là một trong những hoạt động được triển khai thường niên để sinh viên làm quen với môi trường tuyển dụng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua các hoạt động hỗ trợ của Phòng Quan hệ doanh nghiệp, nhiều sinh viên đã có cơ hội đi làm ngay khi bước chân vào môi trường học tập tại Tây Nguyên. 

Sinh viên tham gia đăng ký về Phòng quan hệ doanh nghiệp nhà trường hoặc thông qua số điện thoại: 0988681933 trước 17h30 ngày 27/11.

Thời gian qua, FPT Polytechnic Tây Nguyên cũng đã tổ chức cho sinh viên ở tất cả chuyên ngành được tham quan môi trường làm doanh nghiệp lớn trên địa bàn như: Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel... Ngoài ra, phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế TaniCo chia sẻ cơ hội việc làm tại Nhật Bản cũng như một số nước tiên tiến trên thế giới.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()