Chúng ta

FPT Telecom thi Báo tường giành giải thưởng lớn

Thứ sáu, 23/9/2016 | 09:57 GMT+7

Báo tường, kỷ niệm thời học trò của lứa thanh niên 7x, 8x, sẽ trở lại cùng người FPT Telelecom, với giải thưởng ‘khủng’ - 5 triệu đồng cho giải Nhất.

Vào mỗi dịp 20/11 hay 26/3, nhà trường thường tổ chức cuộc thi làm báo tường nhằm mục đích tôn vinh thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để học trò trổ những tài lẻ của mình về vẽ tranh, trang trí, làm thơ viết truyện...

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom, từ ngày 25/9, “Nhà Cáo” sẽ chính thức “nhấn nút” cuộc thi "Trang trí Báo tường FTEL 20 năm" dành cho tất cả phòng ban, đơn vị và chi nhánh thuộc FPT Telecom. 

Cơ cấu giải thưởng: Giải Nhất trị giá 5 triệu đồng. Hai giải Nhì mỗi giải trị giá 3 triệu đồng, ba giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 10 giải phụ, mỗi giải nhận 500.000 đồng.

bao-tuong-fpt-png-6481-1474597631.jpg

Ban tổ chức kỳ vọng các sáng tạo của CBNV đơn vị sẽ mang đậm dấu ấn và bản sắc của từng đơn vị, chi nhánh trong FPT Telecom nhân dịp công ty tròn 20 tuổi.

Theo Ban tổ chức, dựa trên thiết kế bảng hiệu có sẵn đã được gửi về, các đơn vị có thể thỏa sức sáng tạo các hình thức thể hiện, các nội dung trình bày và thông điệp nhân dịp sự kiện trọng đại của công ty. 

Mẫu khung của "tờ báo tường" phiên bản đặc biệt lần này đã được Ban tổ thiết kế sẵn với logo FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20 nằm ở trung tâm. Các đơn vị sẽ chủ động in ấn theo chất liệu formex và kích thước khổ A0 như quy định sau đó trang trí các nội dung phù hợp và đăng treo tại các khu vực văn phòng nội bộ của đơn vị, chi nhánh mình.

Các nội dung trình bày trên báo được khuyến khích xoay quanh các dấu ấn, sự kiện, phong trào, văn hóa, con người, công việc của đơn vị, chi nhánh… trong suốt chặng đường phát triển đã qua, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh thần FPT và gần gũi với đông đảo người ‘Nhà Cáo’.

Cuộc thi được triển khai trong vòng một tháng, từ ngày 25/9 đến 25/10. Ban tổ chức sẽ tổng hợp và chấm thi từ ngày 26/10. Thời gian công bố và trao giải dự kiến sẽ là ngày 7/11. Tổng giá trị giải thưởng là 15 triệu đồng cùng với thưởng nóng của lãnh đạo công ty cùng cơ hội được lựa chọn và xuất hiện tại Triển lãm FPT Telecom 20 năm sắp tới.

Các đơn vị trang trí và gửi hình ảnh/video sản phẩm báo tường của mình về Ban tổ chức về email: ftel20@fpt.com.vn - Nội dung ghi rõ: Báo tường dự thi FTEL 20 năm - chi nhánh XXXYYY. Đồng thời gửi kèm cho đầu mối Ban tổ chức tại 2 miền: Vùng 1 - Vùng 4: anh  Hồ Công Chính, Phó chánh văn phòng, email: chinhhc@fpt.com.vn và Vùng 5 - Vùng 7: anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Trưởng phòng Hành chính FPT Telecom HCM, email: tuannha@fpt.com.vn.

>> Hơn 10.000 lượt khách hàng kích hoạt Hi FPT

Nguyên Văn

Ý kiến

()