Chúng ta

FPT Telecom Ninh Thuận đồng hành công an bảo vệ an ninh

Thứ bảy, 30/6/2018 | 17:36 GMT+7

FPT Telecom Ninh Thuận vừa trao tặng 16.000 móc khóa thông tin an ninh cho Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm nhằm góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ trật tự xã hội. 

Lễ bàn giao 16.000 móc khóa thông tin tình hình an ninh trật tự của FPT Telecom cho Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm diễn ra ngày 29/6, tại hội trường trụ sở CATP, có sự tham gia của lãnh đạo CATP, Công an trưởng của 16 phường - xã, Trưởng - Phó phòng nghiệp vụ, đại diện Công an tỉnh. 

"Giá trị rất lớn mà ấn phẩm này mang lại là tinh thần phối hợp xây phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trật tự của FPT Telecom Ninh Thuận", Thượng tá Nguyễn Trung Dũng - Phó Trưởng Công an thành phố đánh giá hiệu quả và mong muốn nhận được sự phối hợp trong thời gian tới.

NTN-2543-1530352656.jpg

Đại diện FPT Telecom Ninh Thuận trao tặng 16.000 móc khóa cho CATP Phan Rang - Tháp Chàm. Ảnh: FPT Telecom Ninh Thuận. 

Có một lần, anh Lý Nguyễn Minh Đạt, Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận vô tình đọc được một bài báo trên VnExpress về việc thực hiện ấn phẩm móc khóa của phường 5, quận 11, TP HCM. Từ đó, anh nghĩ đến việc đưa ấn phẩm về Ninh Thuận, thực hiện móc khóa có số điện thoại của lực lượng an ninh để người dân cung cấp thông tin liên quan đến tình hình tại địa phương, để giúp công an thành phố đẩy mạnh công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc. Thông qua việc này, hình ảnh FPT Telecom Ninh Thuận cũng được đẩy mạnh, mối quan hệ giữa công ty với địa phương được tăng cường và giúp người dân thụ hưởng một ấn phẩm thiết thực.

Sau khi suy nghĩ về ý tưởng, anh Đạt trình bày với một người bạn thuộc đội An ninh Công an thành phố. Ý tưởng này được người bạn từ đội An ninh ủng hộ và hứa sẽ đề cập lên các cấp cao hơn. Số lượng đề xuất ban đầu của chi nhánh là 6.000 móc khóa. 

Một tuần sau, anh Đạt nhận được điện thoại của Trung tá Nguyễn Xuân Phong - Trưởng Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm gặp riêng để trao đổi cụ thể việc này. Trung tá Nguyễn Xuân Phong đánh giá rất cao ý tưởng và hoàn toàn bị thuyết phục bởi loại hình ấn phẩm sáng tạo, hữu ích này. Tuy nhiên, số lượng 6.000 móc khóa tương đối ít cho 16 xã phường. Công an thành phố mong muốn được hỗ trợ 16.000 chiếc móc khóa, theo đó, mỗi phường sẽ được nhận 1.000 móc khóa. 

Rất lo lắng vì việc in ấn và hoàn thiện 16.000 chiếc móc khóa là nhiệm vụ tương đối khó khăn. Nhưng với quyết tâm thực hiện cho bằng được, anh Đạt trao đổi với anh Đoàn Đức Tấn, phòng Marketing miền Nam. Vì tính thiết thực của ấn phẩm nên chi nhánh đã được đồng ý thực hiện số lượng như mong muốn. “Tin vui này cũng nhanh chóng được chuyển đến lãnh đạo Công an thành phố và dường như ai cũng đều vui sướng và chờ đợi ngày nhận được vật phẩm”, anh Đạt kể. 

moc-khoa-2343-1530352656.jpg

Hai mặt móc khóa thông tin tình hình an ninh trật tự được FPT Telecom Ninh Thuận lên ý tưởng thực hiện. Ảnh: FPT Telecom Ninh Thuận. 

Anh Đạt nhớ lại, việc đề xuất thực hiện đã khó, quá trình lên file thiết kế, nội dung in ấn càng khó hơn vì phải thống nhất nội dung, câu chữ chặt chẽ, đầy đủ trên diện tích rất nhỏ. Trong thời gian 1 tháng chờ in và chuyển về chi nhánh, phía Công an thành phố rất sốt ruột vì tình hình an ninh trật tự đang diễn biến phức tạp.

Thời gian tới, FPT Telecom Ninh Thuận sẽ tăng cường đẩy mạnh công tác nhận diện thương hiệu hình ảnh đến từng hộ dân trong khu phố, phường. Kết hợp với lực lượng chăm sóc khách hàng cùng xuống địa bàn để truyền thông và đẩy mạnh công tác bán hàng chuyên nghiệp hơn. Ngoài các ấn phẩm móc khóa nêu trên, sắp tới chi nhánh sẽ thực hiện các kênh ấn phẩm chính quy kết hợp với cơ quan chính quyền, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện pháp luật, giữ gìn vệ sinh môi trường, bảng tiêu chí khu phố an ninh, văn minh...

FPT Telecom Ninh Thuận hiện có 2 văn phòng với 68 nhân sự, trong đó có 35 nhân sự PNC. Số lượng nhân viên kinh doanh là 22 người. Trong 6 tháng đầu năm, chi nhánh hoàn thành tất cả các kế hoạch kinh doanh và rời mạng.

>> Sếp nhà Cáo lập kỷ lục hít đất FPT Sài Gòn

Xuân Phương

Ý kiến

()