Chúng ta

FPT Telecom đưa bài sử ký hay vào tuyển tập

Thứ năm, 6/6/2013 | 14:22 GMT+7

Ngoài lượng bài sử ký đã nộp cho Tập đoàn, FPT Telecom dự định sẽ đưa các bài viết của CBNV vào tuyển tập của công ty.
> FPT Telecom dẫn đầu với gần 700 bài viết sử ký

FPT Telecom hiện có khoảng 3.800 nhân viên. Để khuyến khích CBNV cũng như các phòng ban, trung tâm tích cực viết sử ký, Ban lãnh đạo đơn vị đã quyết định thưởng nóng. Theo đó, ban, trung tâm, chi nhánh gửi 100% bài viết của CBNV trước 5/6 được 2 triệu đồng, gửi trước 10/6 sẽ được thưởng 1,5 triệu đồng.

a

Nhờ chính sách "thưởng nóng" của ban điều hành FPT Telecom mà số lượng gửi bài đã tăng vọt, giúp đơn vị này vươn lên dẫn đầu tập đoàn với 870 bài tham gia viết sử ký. Ảnh: C.T.

Theo chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền, thành viên nhóm làm sử ký ở FPT Telecom, các bài viết sử ký hay sẽ được đưa vào tuyển tập của FPT Telecom dự kiến sẽ được phát hành cuối năm nay.

Dù khởi động chậm nhưng FPT Telecom đã bứt phá ngoạn mục khi có số lượng bài viết nhiều nhất trong các công ty thành viên hiện nay. Tính đến sáng ngày 6/6, đơn vị đã có 870 bài viết sử ký.

Ngoài FPT Telecom, FPT IS, FPT Services, ĐH FPTFPT Software cũng đã có chính sách thưởng riêng của đơn vị song song với cơ cấu giải thưởng từ tập đoàn.

Đến ngày 5/6, toàn tập đoàn đã có khoảng hơn 1.300 bài viết, con số này tăng vọt so với một tuần trước đây với 300 bài tham gia. Ban tổ chức sẽ nhận bài thi đến hết ngày 15/6. Các CBNV tham gia gửi bài về cho đầu mối cán bộ văn hóa của các đơn vị thành viên.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất sẽ được 2 triệu đồng tiền thưởng, giải Nhì được 1,5 triệu đồng, giải Ba nhận 1 triệu đồng và nhiều giải khuyến khích khác. Ngoài ra, các bài viết hay sẽ được chọn đăng trong sách Sử ký FPT dự kiến phát hành vào dịp 13/9.

Lưu Vân

 

Ý kiến

()