Chúng ta

FPT Telecom Bình Dương tổ chức teambuilding

Thứ tư, 20/6/2012 | 11:47 GMT+7

Ngày 18/6, FPT Telecom Bình Dương đã tổ chức chương trình teambuilding cho 43 CBNV tại khu du lịch Đại Nam, thị xã Thủ Dầu Một.
> FPT Telecom Bình Dương mừng sinh nhật 5 tuổi

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đồng đội, tính đoàn kết, và cũng là dịp để CBNV chi nhánh gần gũi và thân thiện nhau hơn.

Dù ngày tổ chức bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới, nhưng thời tiết cũng không ngăn được tinh thần của CBNV FPT Telecom Bình Dương tham gia các hoạt động sôi nổi của trò chơi tập thể.

d

Gay cấn với "Bóng ném tình yêu". Ảnh: FPT Telecom.

43 CBNV được chia làm 4 đội và tham gia các trò chơi: Xích Bích đại chiến, Bóng ném tình yêu, Dựng cờ lập nghiệp, Uống bia… Sau khi tham gia các trò chơi, toàn thể nhân viên chi nhánh Bình Dương đã cùng hòa mình vào làn nước xanh biếc của Biển nhân tạo trong KDL Đại Nam.

Kết thúc chương trình là bữa cơm thân mật tại nhà hàng Đại Nam. Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo của BTC nên tất cả các trò chơi diễn ra nhịp nhàng và không có sơ suất nào xảy ra.

tbh3-284924-1412980442.jpg

Gắn kết các thành viên với "Xích bích đại chiến". Ảnh: FPT Telecom.

“Mọi người tham gia ngày hội rất vui. Sự nhiệt tình, hăng hái của CBNV đã góp phần nên thành công của buổi teambuilding”, anh Lâm Khánh Phương, Giám đốc kinh doanh, Trưởng BTC chương trình, nhận xét.

FPT Telecom Bình Dương hiện tọa lạc tại số 217B đường Yersin, thị xã Thủ Dầu Một. Chi nhánh đang có khoảng gần 60 nhân viên, bao gồm các bộ phận Kinh doanh, Tổng hợp, Dịch vụ khách hàng (CUS), Kỹ thuật (INF).

Nguyên Văn

Ý kiến

()