Chúng ta

FPT Telecom Bình Dương mừng sinh nhật 5 tuổi

Thứ bảy, 12/5/2012 | 22:22 GMT+7

Buổi tiệc mừng sinh nhật 5 tuổi của FPT Telecom Bình Dương đã được tổ chức sớm vào tối nay, 12/5, tại trụ sở chi nhánh số 217B đường Yersin, thị xã Thủ Dầu Một.

Hơn 100 người là CBNV, đối tác và Giám đốc chi nhánh vùng Đông Nam Bộ đã tham gia chương trình sinh nhật của chi nhánh FPT trên đất Thủ.

Mừng sinh nhật chi nhánh, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa nhắn nhủ: FPT Telecom chi nhánh Bình Dương phải đẩy mạnh phát triển nhân sự hơn nữa. Bởi chi nhánh có lớn mạnh được hay không là do yếu tố con người.

photo400-920807-1412978399.jpg

Theo TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa (ngoài cùng bên trái) chi nhánh Bình Dương phải đẩy mạnh phát triển nhân sự trong thời gian tới. Ảnh: Hoàng Anh.

Sau phần chia sẻ của anh Khoa, Ban Giám đốc chi nhánh đã tổng kết lại chặng đường đã qua. Theo anh Phạm Hoàng Anh Huy, Giám đốc FPT Telecom Bình Dương, sau 5 năm hoạt động, chi nhánh đã đạt được con số thuê bao khá ấn tượng, đặc biệt, tỷ lệ doanh trung bình trên thuê bao đạt 300.000 đồng. Chỉ số này của chi nhánh Bình Dương đứng đầu trong các chi nhánh của FPT Telecom và xấp xỉ bằng các đơn vị thuộc Hà Nội và TP HCM.

Kế hoạch của FPT Telecom chi nhánh Bình Dương là tiếp tục đẩy mạnh phát triển thuê bao hơn nữa, với khoảng 10.000 thuê bao trong năm 2012.

Được thành lập ngày 13/5/2007, hiện tại, chi nhánh đang có khoảng gần 60 nhân viên, bao gồm các bộ phận Kinh doanh, Tổng hợp, Dịch vụ khách hàng (CUS), Kỹ thuật (INF), trong đó số nhân viên kinh doanh luôn chiếm hơn 60% tổng số nhân viên.

Lễ mừng sinh nhật của FPT Telecom chi nhánh Bình Dương kéo dài trong gần 3 giờ, với phần biểu diễn STCo ôn lại truyền thống và hát karaoke.

“Chương trình được tổ chức tốt, đầm ấm, vui vẻ và tiết kiệm”, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa nhận xét.

Lâm Thao

Ý kiến

()