Chúng ta

FPT tặng tủ sách cho trẻ em Phú Thọ

Thứ hai, 25/5/2015 | 15:31 GMT+7

Ngày 26/5, Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" phối hợp với FPT Telecom trao tặng tủ sách, máy tính, đường truyền Internet và dụng cụ học tập cho các em học sinh trường THCS Cao Xá, huyện Lâm Thao, Phú Thọ.

Bên cạnh việc tặng tủ sách ước mơ và 4 bộ máy tính từ Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng", FPT Telecom còn tặng thêm 6 bộ máy tính, sách vở và 200 phần quà là các dụng cụ học tập cho học sinh của trường. Đơn vị cũng tặng một năm dùng đường truyền Internet FPT với mong muốn xây dựng phòng máy tính, giúp học sinh vùng sâu vùng xa có điều kiện tiếp cận CNTT, tiếp cận với tri thức mới.

tu-sach-2268-1432542123.jpg

FPT Telecom sẽ trao tặng nhiều phần quà giá trị cho các em học sinh trường Cao Xá. Ảnh: C.T.

Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo chính quyền và truyền thông địa phương. Anh Hoàng Trung Kiên - Phó TGĐ FPT Telecom, sẽ đại diện Ban lãnh đạo công ty tham gia chuyến từ thiện này.

Ngoài hoạt động tặng quà, FPT Telecom cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi và hoạt động văn nghệ để giao lưu với các em học sinh, tổ chức tham quan tủ sách và hướng dẫn sử dụng máy tính cho thầy trò nhà trường.

Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", trong năm 2015, các hoạt động Vì cộng đồng của FPT sẽ tập trung vào việc giúp trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng 28 tủ sách và máy tính. Tính đến hết năm 2014, FPT đã trao 28 tủ sách trên mọi miền đất nước.

Năm 2014, Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" đã nhận được số tiền ủng hộ 3,1 tỷ đồng từ CBNV. Năm nay, tính đến tháng 5, người FPT đã ủng hộ Quỹ hơn 5,7 tỷ đồng. 

Tây Hạ

Ý kiến

()