Chúng ta

FPT Software tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc

Thứ năm, 29/1/2015 | 14:59 GMT+7

Tên các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho đơn vị trong năm 2014 đã được ghi danh vào đình làng F-Ville như một lời tri ân sâu sắc của công ty.

Sau khi được vinh danh tại Lễ Tổng kết của đơn vị chiều ngày 28/1, 43 cá nhân, tập thể xuất sắc tiếp tục được đích thân Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và Phó TGĐ FPT Software Đỗ Văn Khắc gắn biển tên trang trọng tại "đình làng".

271-4983-1422509118.jpg

Các cá nhân, tập thể xuất sắc ghi lại hình ảnh sau lễ gắn tên tại đình làng F-Ville. ẢNh: FSO.

Chia sẻ tại buổi lễ tổng kết của đơn vị, anh Tiến nói: “Tên của các bạn sẽ được lưu danh muôn thuở tại F-Ville. Tuy vậy, trong số hơn 7.000 người, số người được vinh danh vẫn còn quá ít. Hiện tại, FPT Software đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển mạnh mẽ. Tôi cam kết, trong sự thành công của công ty có sự thành đạt của mỗi người. Và tôi tin rằng, mỗi người các bạn sẽ có những mục tiêu riêng cho bản thân mình trong 2-3 năm tới. Để khi nhìn lại, các bạn sẽ thấy vị trí của các bạn khác hẳn bây giờ”.

Nguyễn Kim Huy (FSU1.SU11) tâm sự: “Tôi rất vui và tự hào vì những đóng góp của mình đã được công ty ghi nhận. Tôi sẽ cố gắng để làm việc tốt hơn nữa”. 

Tô Ngà

Video: Hà Thanh Tùng

Ý kiến

()