© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Software tái cơ cấu mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu

Ban truyền thông và đối ngoại về 'chung nhà' với Ban Phát triển Kinh doanh. Chị Nguyễn Thị Đan Phượng đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược (MCP).

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến vừa phê duyệt cơ cấu tổ chức các đơn vị trong mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu. Theo đó, sáp nhập Ban đối ngoại và Truyền thông (CCM) vào Ban Phát triển Kinh doanh (FWB).

Cùng với đó, FPT Software cũng đổi tên Ban Phát triển Kinh doanh (FWB) thành Ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược (MCP). Chị Nguyễn Thị Đan Phượng, Giám đốc Marketing (CMO) của FPT Software, đảm nhiệm vị trí Trưởng ban MCP.

DSC-7091-8137-1526281762.jpg

Chị Nguyễn Đan Phượng (giữa) trong sự kiện Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thăm và làm việc tại FPT. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Cùng thời điểm, hai phòng mới thuộc MCP cũng được thành lập là phòng Quản trị thương hiệu và phòng Truyền thông nội bộ và sự kiện. Chị Nguyễn Thị Hồng Trâm và chị Lê Thị Trang lần lượt đảm nhận vị trí trưởng phòng của hai phòng trực thuộc MCP.

Ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược có nhiệm vụ xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu, truyền thông và marketing; quản lý và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược về kinh doanh và công nghệ của FPT Software.

Theo tân Trưởng ban, việc sáp nhập CCM và đổi tên FWB thành MCP hướng đến xây dựng một đội ngũ thống nhất trong mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu của toàn công ty nhằm đẩy mạnh các hoạt động cũng như hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, đối tác tốt nhất. 

Trước đây (năm 2009), Ban Hỗ trợ kinh doanh và Chăm sóc khách hàng (FSC, tiền thân của FWB) từng chung nhà với CCM (Ban truyền thông và Marketing). Sau đó hai đơn vị lại tách ra để đảm trách hai nhiệm vụ hướng đến truyền thông trong nước và nội bộ (CCM). Trong khi đó, FWB phụ trách mảng Marketing; quản lý và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược về kinh doanh và công nghệ của FPT Software thị trường toàn cầu.

>> FPT Software xin giấy phép thử nghiệm xe tự lái

Nguyên Văn

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Ca sĩ Ngọc Kayla 'đội mưa' tổng duyệt Sum-up Đà Nẵng

Bất chấp thời tiết mưa, ca sĩ Ngọc Kayla vẫn tham gia tổng duyệt, thậm chí dùng áo mưa trong quá trình hát và nhảy.

Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu 'đốt cháy' sân khấu Sumup nhà Phần mềm

Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu Idol, dancer TrungX và vũ đoàn Grammy sẽ là những khách mời đặc biệt tham gia chương trình tổng kết năm 2018 và kỷ niệm 20 năm thành lập của

Ban nhạc Microwave 'thắp lửa' sumup Đà Nẵng

Các chàng trai Microwave và nữ ca sĩ Ngọc Kayla sẽ xuất hiện trên sân khấu tổng kết năm 2018 (sumup) của FPT Software Đà Nẵng.

FPT Retail tăng trưởng 20% trong năm 2018

FPT Retail (mã FRT) vừa chia sẻ doanh số đạt được trong năm 2018, thông qua các kênh bán hàng FPT Shop và từ việc kinh doanh trực tuyến.

Chủ tịch FPT: 'Khởi nghiệp than nhất nạn xin - cho'

"Cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội hiếm hoi để Việt Nam thực hiện khát vọng phồn vinh dân tộc. Chúng ta hoàn toàn có thể đuổi kịp, đưa dân tộc vào vị thế

Synnex FPT phân phối ổ cứng Western Digital tại Việt Nam

Synnex FPT sẽ phân phối các sản phẩm lưu trữ của Western Digital dành cho người dùng lẫn các giải pháp giành cho doanh nghiệp.

'Chuyển đổi số là việc của cả tổ chức chứ không phải của mấy ông công nghệ'

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, chuyển đổi số không hề tốn kém nếu chúng ta làm đúng. Công nghệ đã nắm trong tay, việc chúng ta phải làm nhắm tới mục đích tăng