Chúng ta

FPT Software nhiều Ticket nhất trong tháng 4

Thứ ba, 8/5/2018 | 18:46 GMT+7

Chương trình Đổi mới sáng tạo – iDo trong tháng 4 tiếp tục nhận được các Ticket hay, thực tế đến từ CBNV nhà F. Đặc biệt, nhiều Ticket được anh Trương Gia Bình thưởng nóng, cao nhất lên tới 2 triệu đồng ngay khi đề xuất.

Theo ghi nhận từ Ban tổ chức chương trình, trong tháng 4 có 276 Ticket được CBNV đề xuất, chiếm ½ của quý I/2018 (408 Ticket). Trong đó, 3 đơn vị có số lượng Ticket nhiều nhất lần lượt là: FPT Sofware (86 Ticket), FPT Education (57 Ticket), FPT Information Sytem (47 Ticket). Các vị trí còn lại lần lượt gồm, FPT Telecom (42 Ticket), FPT Trading (18 Ticket), FPT Onilne (15 Ticket), và FPT Retail (11 Ticket).

Đại diện Ban tổ chức cho biết, tại các công ty thành viên, vai trò và cam kết của Ban lãnh đạo được thể hiện rõ ràng trong việc nêu và thực hiện các Ticket. Đơn cử như Tổ chức Giáo dục, FPT Software, FPT Telecom... không chỉ có nhân viên mà các lãnh đạo từ cấp bộ phận, giám đốc các trung tâm, ban lãnh đạo cấp cao đều tham gia. Do đó, tỷ lệ Ticket tại các đơn vị này trung bình 4-5 Ticket/ngày.

logo-iDo-2464-1523007981-6376-1525765158

Chương trình đổi mới sáng tạo - iDo ngày càng thu hút lượng lớn CBNV tham gia với nhiều Ticket được Ban lãnh đạo đánh giá cao.

Riêng trong tháng 4, số lượng Ticket tăng lên vượt bậc, đặc biệt, nhiều đề xuất đã được anh Trương Gia Bình thưởng nóng hàng triệu đồng.

Cụ thể, Ticket "Quản lý tri thức, bản quyền, sản phẩm made by FPT" của anh Đậu Trần Trung, FPT IS, được anh Bình đánh giá cao và thưởng nóng 2 triệu đồng. Ticket “Combination Project" của anh Nguyễn Việt Tân, giảng viên ĐH FPT tại TP HCM và Ticket “Thiết bị ra cáp” của anh Hoàng Quỳnh Anh, FPT Telecom Yên Bái cùng nhận được 1 triệu đồng tiền thưởng nóng từ anh Bình. Còn lại, Ticket “Bổ sung môn học kết hợp giữa Finance và Technology vào chương trình đào tạo” của anh Trần Qúy Ban, Giảng viên IT, FPT Edu HN được thưởng nóng 200.000 đồng.

iDo được triển khai trong toàn FPT với mục tiêu không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; cải tiến quy trình/thủ tục, rút ngắn thời gian xử lý công việc; Tiết kiệm chi phí trong hoạt động ở tập đoàn và các công ty thành viên mà còn phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo và tăng độ gắn kết của CBNV với công ty.

Với việc FPT Online vừa khởi động chương trình iDo mang tên “Find your ideas”, tới nay, 7 công ty thành viên của FPT đều đồng loạt triển khai chương trình đổi mới sáng tạo với các tên gọi riêng.

Cụ thể, FPT Telecom với "Xe cải tiến" trong khi FPT Software là "Post & Tag", FPT Retail là "We love - We change"; FPT Trading có "Post ý tưởng - Chờ nhận thưởng"; FPT IS với "Gom gạch xây nhà"; Tổ chức Giáo dục FPT là "FE Lott" và FPT Online là “Find your ideas”.

Tính đến ngày 31/3, toàn FPT có 1.999 Ticket, trong đó 457 Ticket được xác nhận bởi lãnh đạo, 297 Ticket đã hoàn thành, 1.210 Ticket chưa khả thi hoặc đã và đang trong lộ trình thực hiện.

>>> Ticket hay, sếp Trương Gia Bình thưởng liền tay

Thúy Ngân

Ảnh: FPT Software

Ý kiến

()