Chúng ta

FPT Services tìm ‘Phụ nữ là để yêu’

Thứ ba, 6/3/2018 | 18:30 GMT+7

Cuộc thi ảnh ‘Phụ nữ là để yêu’ là món quà ý nghĩa, là lời chúc mừng đặc biệt của các đồng nghiệp nhân lễ 8/3.

Cuộc thi ảnh được tổ chức trên nhóm nội bộ Người FSC (FPT Services thuộc FPT Trading) với tên gọi “Phụ nữ là để yêu” nhằm thu hút đông đảo chị em toàn quốc gửi ảnh dự thi. Theo đó, mỗi ứng viên chỉ được đăng một ảnh ưng ý nhất, không hạn chế về phong cách thể hiện hay trang phục. 

Untitled-1-3437-1520333576.jpg

Một số hình ảnh nổi bật của các người đẹp. Đại diện Ban tổ chức cho rằng, tham gia cuộc thi, các người đẹp có cơ hội thể hiện mình cả về nhan sắc và cá tính. Đây cũng là dịp người FSC giao lưu và gắn kết nhau hơn.

Bên cạnh thông tin về họ tên, đơn vị làm việc, người dự thi được yêu cầu viết lời giới thiệu về bản thân. Thời gian bình chọn đến hết 17h ngày 7/3. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 ảnh có lượng like nhiều nhất để trao giải với giá trị phần thưởng là tiền mặt. Giải Nhất sẽ nhận 700.000 đồng. Giải Nhì và Ba lần lượt nhận 500.000 đồng và 300.000 đồng. Giải thưởng sẽ được trao cho các cá nhân vào đúng lễ 8/3. 

Mới đây, tại cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT vừa kết thúc, người đẹp Phạm Ngọc Anh đến từ FSC đã trở thành Á hậu 1. “Cuộc thi đã tạo nên một luồng gió mới cho hoạt động văn hóa nội bộ của người FSC. Tổng hội FSC tổ chức cuộc thi ảnh dành cho chị em với mong muốn tháng 3 không chỉ riêng ngày mồng 8, mà tất cả những ngày còn lại sẽ luôn tràn ngập niềm vui và ý nghĩa với các nữ đồng nghiệp”, anh Vũ Cường, phụ trách Tổng hội FSC, người khởi xướng cuộc thi “Phụ nữ là để yêu”, bật mí. “Dù mới khởi động nhưng sức nóng của cuộc thi ngày càng cao, chị em háo hức gửi ảnh và kéo like, trong khi anh em nhiệt tình cổ vũ”.

>> Ghé Sen Đỏ lựa quà 8/3 với giá giảm đến 60%

Chi Vy

Ý kiến

()