Chúng ta

FPT quyên góp được hơn 287 triệu đồng

Thứ năm, 15/3/2012 | 08:52 GMT+7

Lễ ra quân chương trình FPT Vì cộng đồng tổ chức trên cả bốn miền trong ngày 13/3 đã hoàn thành được nhiều mục tiêu đặt ra.
> FPT đã hiến tặng 670 đơn vị máu

Theo số liệu thống kê từ BTC, khép lại các hoạt động trong ngày 13/3, tổng số tiền toàn Tập đoàn quyên góp được là 287.040.000 đồng. CBNV FPT đã trao tặng 998 phần quà cho bệnh nhân ung thư; hiến tặng 670 đơn vị máu.

CBNV FPT HCM ngồi đợi đến lượt hiến máu. Ảnh: Dũng Coli.

CBNV FPT HCM ngồi đợi đến lượt hiến máu. Ảnh: Dũng Coli.

Ngoài 500 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà tại Viện huyết học Truyền máu trung ương và Bệnh viên nhi Trung ương Hà Nội, FPT cũng đã trao tặng 1 sân chơi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi trung ương, nâng cấp thư viện cho bệnh viện Ung bướu TP HCM và thư viện sách cho bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Trong ngày ra quân tại Hà Nội, các hoạt động quyên góp từ các gian hàng đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người tham gia. 16 bức tranh do chính tay các bệnh nhi vẽ đã được mua hết. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi chậm chân không kịp mua.

Cũng trong ngày này, hơn 80 chiếc cốc sứ đã được bán, nâng tổng số cốc bán được tại Đà Nẵng và Hà Nội lên gần 300 chiếc. BTC Đà Nẵng đang đặt sản xuất thêm 200 chiếc vì số lượng người đặt hàng tiếp tục tăng.

BTC cho biết, sau các hoạt động trong ngày ra quân, FPT sẽ tiếp tục triển khai thêm các chương trình thiện nguyện trong cả năm 2012.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()