Chúng ta

FPT Polytechnic tìm anh hùng bàn phím

Thứ ba, 5/11/2013 | 14:19 GMT+7

Nhằm tạo sân chơi và tăng cường khả năng học hỏi cho sinh viên, FPT Polytechnic phối hợp cùng FPT Shop tổ chức cuộc thi gõ bàn phím nhanh có tên "Anh hùng bàn phím" từ nay đến hết ngày 19/11.
> Sinh viên FPT Polytechnic thử tài thiết kế lịch

a

Cuộc thi được tổ chức từ nay đến hết ngày 19/11. Ảnh: Poly.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức đối đầu loại trực tiếp. Sinh viên dự thi được bốc thăm chia bảng và chọn đối thủ sau đó sẽ thi đấu trên phần mềm Typing master pro.

Trận thi đấu vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13/11 để chọn 4 thí sinh có điểm số cao nhất của mỗi cơ sở vào vòng trong. Ngày 15/11, BTC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng cho 24 thí sinh thắng cuộc ở vòng loại các cơ sở.

24 thí sinh sẽ được chia làm 4 bảng A, B, C, D, mỗi bảng 6 thí sinh đến từ 6 cơ sở. Mỗi bảng, các cặp đôi sẽ đối đầu theo bảng thi đấu. Ngày 19/11, các thí sinh sẽ thi đấu trực tiếp qua 4 vòng để tìm ra nhà vô địch. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên độ chính xác, tốc độ và lỗi.

Giải Nhất sẽ được nhận điện thoại Nokia Lumia 620; giải Nhì sẽ được sở hữu điện thoại Sony Xperia C1505 và giải Ba là sản phẩm Nokia Asha 309. FPT Shop là đơn vị tài trợ các sản phẩm này.

"Nhà trường hy vọng cuộc thi sẽ giúp các sinh viên tăng cường khả năng sử dụng máy tính và đặc biệt là gõ bàn phím nhanh", một thành viên BTC cho biết.

Đồng Bằng

Ý kiến

()