Chúng ta

FPT Polytechnic phát động hiến máu ‘Giọt hồng yêu thương’ 2019

Thứ năm, 3/1/2019 | 18:42 GMT+7

FPT Polytechnic Hà Nội sẽ kết hợp với Bệnh viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo - Giọt hồng yêu thương vào ngày 15/1 tới.

Trung tuần tháng 1, FPT Polytechnic Hà Nội sẽ kết hợp với Bệnh viện Huyết học & Truyền máu Trung Ương tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo - Giọt hồng yêu thương tại Hội trường 307, tòa nhà FPT Polytechnic Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

hien-mau-620-5189-1465898810-8515-154650

Thầy và trò FPT Polytechnic đã rất nhiều lần tham gia chương trình hiến máu nhân đạo để chia sẻ nỗi lo với những bệnh nhân đang cần được giúp đỡ. 

Tiếp nối thành công của chương trình từ những năm trước, FPT Polytechnic Hà Nội kêu gọi cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia hiến máu để mang những giọt máu quý giá của mình đi cứu người.

Tham gia chương trình, người hiến máu được khám và tư vấn sức khoẻ miễn phí để đảm bảo đủ cân nặng, huyết áp bình thường, không bị mắc các bệnh về tim mạch; được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu (hoàn toàn bí mật): nhóm máu, HIV, virus viêm gan B, virus viêm gan C, giang mai, sốt rét…

Trong trường hợp người hiến máu có nhiễm hoặc nghi ngờ các mầm bệnh này thì sẽ được bác sỹ mời đến để tư vấn sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Ngoài ra, người hiến máu được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành, đặc biệt được cấp Giấy Chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo.

Thời gian hiến máu sẽ bắt đầu từ 8h đến 17h ngày 15/1. Tất cả cán bộ giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội đều có thể tham dự nếu đáp ứng đủ yêu cầu.

Thông tin chi tiết tại đây.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()