Chúng ta

FPT Polytechnic mở đêm nhạc gây quỹ từ thiện

Thứ tư, 23/9/2015 | 08:56 GMT+7

Ngày 23/9, Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức đêm nhạc “Vở mới đến trường” để gây quỹ từ thiện nhằm chia sẻ khó khăn với các học sinh nghèo tại xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

tu-thien-620-3461-1442911661.jpg

Đêm nhạc từ thiện tổ chức tối ngày 23/9 gây quỹ từ thiện ủng hộ cho trẻ em ở Hà Giang.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối ngày 23/9 tại Fe Café, số 7, ngõ 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong đêm nhạc, các cây văn nghệ FPT Polytechnic và khách mời sẽ trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng để kêu gọi tấm lòng hảo tâm ủng hộ cho trẻ nghèo miền núi.

Nguyễn Ngọc Trung, cố vấn CLB Tình nguyện FPT Polytechnic Hà Nội, cho biết: “CLB thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện với hy vọng mang niềm vui đến cho các em nhỏ vùng cao, vùng xa thiếu thốn, kém may mắn. Sự đóng góp từ các tấm lòng hảo tâm từ đêm nhạc này sẽ ủng hộ các em nhỏ xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, Hà Giang”.

Ngoài ra, đêm nhạc cũng là cơ hội để gắn kết các thành viên trong CLB, đồng thời nâng cao tinh thần tương thân tương ái của sinh viên FPT Polytechnic.

Mọi thắc mắc và đóng góp, người FPT cùng các tấm lòng hảo tâm có thể liên hệ Nguyễn Ngọc Trung qua e-mail: trungnnph02265@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()