Chúng ta

FPT Online 'yêu cầu' CBNV đi chơi

Thứ sáu, 29/7/2016 | 11:13 GMT+7

Tham gia thử thách độc đáo và trải nghiệm những giây phút thoải mái ngoài công việc chính là mục tiêu của chương trình teambuilding do Công ty Dịch vụ trực tuyến FPT tổ chức cho CBNV vào ngày 6/8, tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Chương trình diễn ra từ 7h30 theo giờ xe khởi hành và kết thúc vào lúc 18h30 cùng ngày. Tại Hà Nội, BTC sẽ bố trí việc di chuyển bằng xe 45 chỗ. Tham gia sự kiện, CBNV sẽ trải nghiệm những thử thách đôc đáo và hấp dẫn, qua đó lan tỏa những bài học giá trị về tinh thần đồng đội.

Năm ngoái, chương trình Teambuilding đã được tổ chức trên cả hai miền với tên gọi Amazing Race.

Năm ngoái, chương trình Teambuilding đã được tổ chức trên cả hai miền với tên gọi Amazing Race.

Thành phần tham gia là toàn thể CBNV FPT Online Hà Nội. Chỉ trừ các trường hợp trực công việc theo phân công hoặc vì lý do khác nhưng phải được chấp thuận của trưởng bộ phận.

CBNV FPT Online phía Nam sẽ dự chương trình tại Long Hải với tên gọi We can Together. 

FPT Online hiện có 450 CBNV trên cả nước. Năm 2015 ghi dấu mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Online. Nhiều kỷ lục về các chỉ số truy cập cũng được xác lập với 13,5 tỷ lượt, đưa VnExpress trở thành trang báo có số lượng nội dung, comment do độc giả đóng góp lớn nhất hiện nay.

Thời gian tới, FPT Online sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược nâng cao chất lượng nội dung và công nghệ. Tập trung phát triển thương hiệu và công chúng quốc tế. VnExpress cũng sẽ phát triển nội dung đa phương tiện, phát triển các sản phẩm theo hướng Mobile First và dịch chuyển nền tảng quảng cáo, tối ưu hóa doanh thu.

Tô Ngà

Ý kiến

()