Chúng ta

FPT Online kiểm tra sức khỏe định kỳ

Thứ bảy, 27/6/2015 | 18:00 GMT+7

Trong hai ngày 26/6 và 2/7, CBNV Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) sẽ tham gia khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

CBNV FPT Online tại TP HCM cũng sẽ tham gia chương trình trong 2 ngày 2 và 9/7. Nội dung khám vẫn như mọi năm, chia làm hai phần: lấy mẫu xét nghiệm và khám lâm sàng với 14 danh mục vào 1 tuần sau đó.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và là chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe CBNV.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và là chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe CBNV.

Trường hợp không thể lấy máu theo lịch xét nghiệm, CBNV có thể kết hợp lấy máu vào ngày khám lâm sàng. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày khám, Ban Nhân sự sẽ gửi lại hồ sơ kết quả cho CBNV để kết thúc chương trình.

Năm nay, chương trình khám sức khỏe định kỳ áp dụng đối với CBNV ký hợp đồng chính thức với công ty và có thâm niên công tác đủ 12 tháng tính đến ngày 31/5 và còn làm việc đến khi khám.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV. Việc kiểm tra giúp phát hiện sớm các bất thường nhằm nâng cao khả năng chữa trị, tránh được các biến chứng, tiết kiệm được thời gian và tiền bác. Ngoài ra, kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp CBNV có cái nhìn tổng quát nhằm điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao sức khỏe và năng suất lao động.

Trước FPT Online, FPT Software, FPT HO cũng đã triển khai khám sức khỏe trên cả nước.

Tô Ngà

Ý kiến

()