Chúng ta

FPT Leader Talk ‘cập bến’ UIT

Thứ tư, 12/10/2016 | 17:47 GMT+7

Chia sẻ của các diễn giả về con đường sự nghiệp, những khó khăn gặp phải và nỗ lực để vượt qua, những cơ hội thăng tiến mà bản thân mỗi người phải chủ động và nắm lấy sẽ được hé lộ với sinh viên ĐH Công nghệ Thông tin TP HCM (UIT) trong “FPT Leader Talk” ngày 15/10.

UIT sẽ là điểm dừng chân mới nhất của chương trình FPT Leader Talk với 4 diễn giả trẻ đến từ FPT Software. Sáng ngày 15/10, FPT, FPT Software và ĐH Công nghệ Thông tin TP HCM cùng phối hợp tổ chức sự kiện FPT Leader Talk - You Can Make IT dành cho sinh viên UIT tại hội trường Nhà điều hành ĐH Quốc gia TP HCM ở Thủ Đức.

DSC-0240-JPG-2490-1446397169-7550-147626

4 quản lý trẻ của FPT Software trong sự kiện FPT Leader Talk tại ĐH KHTN TP HCM tháng 11/2015. Ảnh: Hà Dương.

Tại đây, 4 diễn giả trẻ, gồm: Phan Trung Kiên, Trưởng nhóm kỹ thuật, Top 100 FPT 2015, cựu sinh viên UIT; Nguyễn Hùng Cường, Lập trình viên cao cấp, cựu sinh viên UIT; Trần Nguyễn Đăng Khoa, Kiến trúc sư giải pháp và Đặng Quang Khoa, Quản lý đội sản xuất cho thị trường ngoài Nhật Bản, sẽ chia sẻ các câu chuyện thành công của chính mình, giao lưu với cựu sinh viên, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Các bạn sinh viên sẽ được các diễn giả bật mí những bí kíp để phỏng vấn "ăn điểm" với nhà tuyển dụng, cách thức sắp xếp và quản lý công việc sao cho thật hiệu quả, được giải đáp thắc mắc liên quan đến định hướng sự nghiệp cũng như rất nhiều cơ hội việc làm phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra, sinh viên cũng có nhiều cơ hội giành những giải thưởng giá trị thông qua việc đến sớm tham dự chương trình, tham gia các phần chơi game, giao lưu, bốc thăm may mắn ngay trong sự kiện.

"FPT Talk" là sự kiện trong chuỗi chương trình giao lưu giữa lãnh đạo, quản lý trẻ Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc. Từ năm 2013, FPT đã tổ chức “FPT CEO Talk” với mục tiêu giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm thành công và mang lại các cơ hội việc làm cho sinh viên.

Tháng 11/2015, FPT Leader Talk trở lại ĐH KHTN TP HCM, chủ đề “You Can Make It Too” (Bạn cũng có thể làm được như tôi), với 4 diễn giả gồm: Ngô Duy Khang, Giám đốc thị trường Pháp, người đưa FSU1.BU36 tăng trưởng với con số kỷ lục 300%; Đoàn Nguyễn Minh Tuệ, quản lý Offshore Development Center (ODC) cho khách hàng Mỹ; Lê Thu Hà, Quản trị dự án cho đối tác Criteo - tập đoàn được mệnh danh là Google châu Âu; và Nguyễn Đình Vĩnh An, một trong những Quản trị dự án trẻ nhất tại FPT Software.

>> Chủ tịch FPT Software trải lòng về bài học thất bại

Nguyên Văn

Ý kiến

()