Chúng ta

FPT IS tung chương trình hẹn hò dành cho 'gái xinh trai ế'

Thứ sáu, 3/11/2017 | 11:57 GMT+7

Ban Đoàn thể FPT IS vừa chính thức ra mắt chương trình "Catch a match" như một công cụ hữu hiệu dành cho nam nhân FPT IS đang trên đường tìm kiếm một nửa của mình ngay trong nội bộ đơn vị. 

Tất bật với công việc hằng ngày và cuộc sống hiện đại đã khiến nhiều người có ít thời gian dành cho bản thân hơn, đôi lúc cảm thấy cô đơn, trống trải và rồi đến tuổi cặp kê nhưng vẫn chưa có "mảnh tình vắt vai". Vì lý do đó, FPT IS vừa ra mắt chương trình "Catch a match" với mong muốn giúp cán bộ nhân viên còn độc thân trong đơn vị có thể tìm được "một nửa" của mình.

FPT IS vừa ra mắt chương trình "Catch a match" với mong muốn giúp cán bộ nhân viên còn độc thân trong đơn vị có thể tìm được "một nửa" của mình.

FPT IS vừa ra mắt chương trình "Catch a match" với mong muốn giúp cán bộ nhân viên còn độc thân trong đơn vị có thể tìm được "một nửa" của mình. Ảnh minh họa: S.T.

"Catch a match" là một chương trình kết nối những trái tim theo mô hình Speed dating - một hình thức hẹn hò rất được ưa thích trên thế giới. Các thành viên sẽ gặp nhau tại địa điểm hẹn nhóm và bắt cặp theo sắp xếp ngẫu nhiên từ Ban tổ chức.

Mỗi cặp đôi sẽ có 6 phút để “tâm sự” với nhau trước khi chuyển sang người bạn tiếp theo. Và như vậy trong một buổi café, FISers đã có thể gia tăng cơ hội “chống ế” của mình bằng cách gặp gỡ và chuyện trò với nhiều người bạn khác giới. Xen giữa chương trình là các trò chơi giúp các ứng viên giao lưu, hòa đồng và cởi mở hơn.

Rất đơn giản, với tâm thế "thả thính là phải dính", ứng viên chỉ cần gửi bản thông tin đăng ký theo mẫu, chau chuốt ngoại hình và đến điểm hẹn đúng giờ. Mọi thông tin cá nhân sẽ được BTC bảo mật tuyệt đối.

Sau khi thu thập hồ sơ, BTC sẽ dựa trên bản đăng ký của bạn để lựa chọn "đối tượng" phù hợp nhất với bạn trong buổi hẹn hò, sau đó thông báo lịch hẹn đến FISers (cả nam và nữ) tương đồng về sở thích, quan điểm, vùng miền... Trong một giờ, mỗi ứng viên có thể trò chuyện với 10 người khác giới để tìm hiểu nhau; Lựa chọn ra người mà bản thân ấn tượng nhất và gửi phản hồi về cho BTC để lên lịch hẹn hò cho lần tiếp theo. 

Nguyễn Anh Duy và Ngô Thị Tố Quyên

Cái kết có hậu của Nguyễn Anh Duy và Ngô Thị Tố Quyên (FPT IS HCM) khi cả hai người học cùng trường và làm cùng công ty. 

Xuất hiện trên "Gom gạch xây nhà" ngay từ ngày đầu khởi động chương trình, đề xuất “Kết nối trái tim” của chị Hoàng Ngọc Ánh (FPT IS Hà Nội) đã nhận được rất nhiều bình luận, sự quan tâm của hội những người FA (Forever Alone). Và "Catch a match" chính là chương trình hiện thực hóa mong mỏi của FISers về "ước mơ thoát ế".  Đây cũng là lần đầu tiên, một chương trình hẹn hò dành cho CBNV được tổ chức tại FPT IS.

Hồi tháng 5 vừa qua, FPT Software và Techcombank cũng đã phối hợp tổ chức sự kiện "Duyên gặp gỡ" dành cho người độc thân, chưa có gia đình. Theo Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, giữa hai đơn vị đều có những điểm chung như đội ngũ nhân viên rất trẻ, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc,... Ban lãnh đạo FPT Software và ngân hàng Techcombank quyết định tổ chức chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội cho các CBNV được giao lưu kết bạn mới, xa hơn nữa có thể kết đôi nên duyên vợ chồng. Người đứng đầu Phần mềm FPT hứa sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức đám cưới cho cặp đôi đầu tiên kết hôn. Đám cưới sẽ được tổ chức theo nghi lễ đặc biệt tại Làng Phần mềm FPT.

>> Bất phân thắng bại, nhà Hệ thống chia đôi 'Gạch Vàng' đợt 1

Bình An

Ý kiến

()