Chúng ta

FPT IS South 'Tiếp sức đến trường' tại Trà Vinh

Thứ tư, 20/8/2014 | 11:22 GMT+7

100 phần quà đã được CBNV FPT IS South trao tặng cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.
> FPT tài trợ phẫu thuật miễn phí 100 nụ cười

Ngày 15/8 vừa qua, các cán bộ nhân viên (CBNV) FPT IS South đã thực hiện chương trình thiện nguyện "Tiếp sức đến trường" tại trường cấp 1 và cấp 2 của xã Hiệp Mỹ Đông. Đây là một trong những địa bàn khó khăn của huyện Cầu Ngang, Trà Vinh, cơ sở vật chất và điều kiện kinh tế còn nhiều hạn chế.

Dịp này, đoàn thiện nguyện của FPT IS South đã trao tặng 100 phần quà cho các học sinh nghèo của trường trong ngày các em nhận lớp, chuẩn bị cho năm học mới. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm ba lô/cặp sách, vở, bút viết, lồng đèn... Toàn bộ kinh phí của chương trình được quyên góp bởi CBNV công ty.

"Tiếp sức đến trường" cũng là hoạt động thường niên của FPT IS nói chung và FPT IS South nói riêng được tổ chức vào mỗi dịp hè hoặc đầu năm học mới nhằm chia sẻ khó khăn cũng như động viên học sinh nghèo tại các tỉnh thành nỗ lực vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

a

Khởi hành từ TP HCM lúc 5h30, sau quãng đường hơn 200 km, đoàn thiện nguyện của FPT IS South có mặt tại Trường Tiểu học Hiệp Mỹ Đông lúc 10h. Đây cũng là địa điểm trao quà tập trung cho các em học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở.

a

Trước khi tiến hành trao quà, các thành viên trong đoàn tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn và sôi nổi cho học sinh nơi đây.

a

Nhiều trò chơi yêu thích của tuổi thơ như kéo co, nối vòng tay lớn, đố vui... thu hút các em nhỏ tham gia. Mỗi trò chơi đều có quà tặng là bánh kẹo.

a

Các em học sinh được nhận quà phần lớn thuộc gia đình nghèo có thu nhập dưới 1 triệu đồng mỗi tháng thuộc xã Hiệp Mỹ Đông. Đây là một trong những địa bàn khó khăn của huyện Cầu Ngang, Trà Vinh, cơ sở vật chất và điều kiện kinh tế còn nhiều hạn chế.

a

"Tiếp sức đến trường" cũng là hoạt động thường niên của FPT IS nói chung và FPT IS South nói riêng được tổ chức vào mỗi dịp hè hoặc đầu năm học mới nhằm chia sẻ khó khăn cũng như động viên học sinh nghèo tại các tỉnh thành nỗ lực vươn lên trong học tập.

a

Dịp này, đoàn thiện nguyện của FPT IS South đã trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo (50 phần quà cho cấp tiểu học và 50 phần quà cho cấp trung học cơ sở).

a

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm ba lô/cặp sách, vở, bút viết, lồng đèn...

a

Phó TGĐ FPT IS South Đoàn Việt Hà đồng hành cùng các CBNV trong chương trình.

a

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận những món quà dịp Tết Trung thu và năm học mới.

a

Mỗi món quà nhỏ bé sẽ góp phần chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình học sinh nghèo cũng như động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

a

Các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm với thầy cô và Ban Giám hiệu nhà trường. Hành trình thiện nguyện của CBNV FPT IS South gói gọn trong ngày 15/8, để lại nhiều kỉ niệm và ý nghĩa cho mỗi người tham gia.

Hà Dương

Ảnh: Kiên Trinh

Ý kiến

()