Chúng ta

FPT IS ERP đón hè ở Nha Trang

Thứ sáu, 3/6/2016 | 18:14 GMT+7

Trong 4 ngày, từ 12 đến 15/6, các CBNV của FPT IS ERP sẽ tập trung nghỉ mát tại thành phố biển Nha Trang với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích. 

Sunrise11-9086-1464944894.jpg

Khách sạn Sunrise được FPT IS ERP lựa chọn làm nơi nghỉ cho CBNV trong chuyến du lịch tại Nha Trang.

Tuy chương trình không bắt buộc nhưng do FPT IS có chính sách khuyến khích nghỉ mát tập trung nên rất đông CBNV đã đăng ký tham gia. Đỗ Thùy Linh (FPT IS ERP) cho biết, hiện có khoảng 60-70 CBNV xác nhận sẽ tham gia nghỉ mát.

Khách sạn Sunrise là điểm nghỉ ngơi của đoàn trong chuyến đi. Đây là khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm Nha Trang với 125 phòng ban công hướng ra biển và bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang với đầy đủ tiện ích. Ngoài ra, các CBNV cũng có thể chọn ở các khách sạn 2-3 sao gần đó cho việc nghỉ ngơi của gia đình mà vẫn tham gia cùng các hoạt động của công ty trong suốt thời gian nghỉ mát tập trung. 

Trong đêm Gala, BTC sẽ tổ chức chương trình văn nghệ xen kẽ các trò chơi đậm chất STCo như: Tam sao thất bản phiên bản nghệ thuật; Người đàn ông bền bỉ; Người đẹp bá đạo; Bốc thăm may mắn; Giao lưu và sinh hoạt văn nghệ tự do...

Trung tuần tháng 4, FPT IS đã ban hành quy định nghỉ mát của năm 2016. Theo đó, thời gian nghỉ mát của FPT IS được chia làm hai đợt, từ 1/5 đến 15/6 và từ 15/7 đến 15/8. Mỗi CBNV sẽ nhận được tối đa 5 triệu đồng để tham gia chuyến đi cùng tập thể công ty. Trong quy định, FPT IS cũng khuyến khích các đơn vị thành viên và CBNV tổ chức nghỉ mát tập trung, tối thiểu 10 người. Đối với những nhóm dưới 10 CBNV tự tổ chức đi nghỉ mát sẽ không được tạm ứng kinh phí nghỉ mát và phải sắp xếp công việc, đăng ký thời gian xin nghỉ làm với trưởng đơn vị.

Bình Nguyên

Ý kiến

()