Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm lãnh đạo khối Tài chính - Ngân hàng

Thứ hai, 12/2/2018 | 17:38 GMT+7

Tổng Giám đốc FPT IS Phạm Minh Tuấn vừa ký quyết định thay đổi Ban Lãnh đạo của FPT IS Bank với các vị trí Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc sản xuất. 

Theo quyết định này, từ ngày 1/2, anh Nguyễn Thanh Tùng thôi chức PGĐ ISC để chuyển qua đảm nhận vị trí Giám đốc Sản xuất của FPT IS Bank, thay thế cho anh Phạm Nhật Phương.

Anh Tùng sinh năm 1978 và là một trong những chuyên gia công nghệ đầu tiên của FPT IS đạt chứng chỉ CCIE (chứng chỉ cấp cao của Cisco). Anh được đồng nghiệp đánh giá là người nhiệt tình, không quản ngại trước những khó khăn trong công việc.

Anh Nguyễn Thanh Tùng - tân GĐ Sản xuất FPT IS Bank.

Anh Nguyễn Thanh Tùng - tân GĐ Sản xuất FPT IS Bank.

Anh Đào Hồng Giang - tân PTGĐ FPT IS Bank.

Anh Đào Hồng Giang - tân PTGĐ FPT IS Bank.

Bên cạnh đó, TGĐ FPT IS cũng ký quyết định bổ nhiệm anh Đào Hồng Giang vào vị trí PTGĐ FPT IS Bank trong thời gian 3 năm, từ ngày 1/3/2018 đến 28/2/2021, đồng thời anh Giang vẫn tiếp tục kiêm nhiệm vị trí TGĐ FPT IS Telehouse.

Gắn bó với FPT từ ngày còn là sinh viên, anh Đào Hồng Giang đã trải qua nhiều vị trí như Quản lý khách hàng, Trưởng văn phòng đại diện FPT IS tại Lào, Campuchia… trước khi đảm nhiệm TGĐ Telehouse Việt Nam (liên doanh giữa FPT IS và Tập đoàn KDDI của Nhật Bản) vào năm 2013.

Với những kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ hạ tầng CNTT, quản lý phát triển kinh doanh tích lũy trong 13 năm ở FPT, anh đã đem lại nhiều cơ hội hợp tác lớn cho FPT IS ở cả thị trường toàn cầu hoá và thị trường trong nước. Ở vị trí mới, anh Giang được kỳ vọng sẽ góp phần dẫn dắt FPT IS Bank phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()